ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN CỦA NHÀ ĐẦU TƯ THÔNG THÁI ?
Tháng 8/2019, Việt Nam lọt top 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng “second home” cao nhất thế giới (theo Telegraph - nhật báo lớn nhất vương quốc Anh), chứng tỏ nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ 2 đang thực sự bùng nổ.
Trước đây, với tâm lý khu vực "sân nhà" luôn là nơi mình am hiểu và dễ dàng quản lý nhất, người Hà Nội thường lựa chọn đầu tư vào đất nền, đặc biệt là các dự án chung cư để tích lũy tài sản hay sinh lời. Tuy nhiên, niềm tin và tiềm năng sinh lời của những loại hình đầu tư này không còn hấp dẫn sau một thời gian bởi sự thiếu chuyên nghiệp của một số chủ đầu tư và chất lượng xuống cấp dần theo từng năm.
Chính vì vậy, những năm gần đây, nhà đầu tư Hà Thành dành nhiều sự quan tâm đặc biệt tới bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng, với dự án Wyndham Soleil Danang. Đây là nơi khách hàng an tâm đầu tư những GIÁ TRỊ THỰC lớn dần theo năm tháng.
Thị trường BĐS nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng luôn là tâm điểm thu hút đầu tư nhờ nguồn khách du lịch ổn định và môi trường đầu tư mở và an toàn.
Khả năng sinh lời thực đến từ sự tổng hòa của các yếu tố: vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, đơn vị vận hành chuyên nghiệp, chất lượng đẳng cấp cùng những ưu đãi thực ngay khi thực hiện giao dịch thành công.
Đầu tư ngay hôm nay để không bỏ lỡ sản phẩm bất động sản sở hữu tầng sâu giá trị trường tồn, bền vững!
—————
Chính sách bán hàng ưu đãi cho khách hàng khi mua căn hộ nghỉ dưỡng Wydham Soleil Đà Nẵng:
- Mua với giá niêm yết từ chủ đầu tư
- Hỗ trợ vay vốn lên đến 70% với lãi suất vay 0% trong vòng 36 tháng
- Miễn phí 15 đêm nghỉ tại bất kỳ hệ thống khách sạn nào của Tập đoàn Wyndham Hotel Group
- Chiết khấu lên đến 6% (chưa tính chiết khấu khi mua nhiều sản phẩm)
- Bàn giao full nội thất 5 sao
---------------
Liên hệ tư vấn trực tiếp:
Hotline: 0905.754.510
Website: http://wynhamsoleildanang.net/
Fanpage: https://bom.to/yw5H7
Email: duyen.iqland@gmail.com