Dự án khu đô thị mới Nam 32 được chủ đầu tư uy tín là công ty cổ phần Lũng Lô 5 thuộc bộ Quốc Phòng, cam kết xây dựng dự án Nam 32 với tiêu chuẩn chất lượng cao và thiết kế liền kề Nam 32 với phương châm “đẹp – thân thiện môi trường”. Đây là một dự án trọng điểm nằm trong tổng thể Quy hoạch thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2050 với vị trí hết sức đắc địa.
Dự án Nam 32 nằm ngay trên trục quốc lộ 32, nằm trong khu đô thị mới mở rộng gắn với trục Hồ Tây – Ba Vì, có tầm nhìn hướng ra Quốc lộ 32, thuộc địa bàn xã Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
Theo bản quy hoạch đã được Sở Quy Hoạch Hà Nội phê duyệt, trong tổng diện tích toàn bộ dự án Nam 32 này sẽ bao gồm: đất cây xanh, công viên, đất công trình dịch vụ công cộng, đất giao thông toàn khu đô thị, đất thuộc công trình hạ tầng kỹ thuật, đất dành riêng tái định cư và đất dành cho các hoạt động dịch vụ.
Diện tích toàn dự án: khuôn viên 47 ha gồm các toà nhà chung cư, biệt thự liền kề, dịch vụ công cộng, dịch vụ xã hội,…
– Tổng mức đầu tư dự án Nam 32 thuộc chủ đầu tư Lũng Lô 5 trong giai đoạn 1 lên đến 1700 tỷ đồng, phục Vụ nhu cầu nhà ở cho hơn 12.000 dân.
– Dự án Nam 32 được đánh giá là một dự án trọng điểm với quy mô tổng thể, có nhiều dịch vụ đi kèm, thoả mãn được nhu cầu nhà ở cho cư dân sinh hoạt trong dự án.

Có chủ đầu tư uy tín, thiết kế hoàn hảo, và có nhiều tiện ích vượt trội trong tương lại, nhưng dự án lại có mức giá cực kỳ hợp lý so với các dự án, khu vực lân cận xung quanh. Dự án Nam 32 có tiến độ thanh toán linh hoạt, có chế độ đặc biệt ưu đãi, dành riêng cho các nhà đầu tư.
Thông tin chi tiết về dự án, khách hàng xem tại: Dự án Nam 32
Hoặc liên hệ theo số Hotline:
Minh Hiếu: 0934530060
Đăng Tuân: 0972468999