“Muốn sử dụng Mỹ Phẩm Đăng Dương mà không biết ở đâu dể đảm bảo hàng thật” “nhờ tư vấn về địa chỉ mua Mỹ Phẩm Đăng Dương” hay “thường dùng SS nhưng không biết thật giả đâu mà lần”…
Đó là những “lời kêu cứu” của rất rất nhiều khách hàng trước tình trạng Mỹ Phẩm Đăng Dương được bán tràn làn, thật giả lẫn lộn.
Mặt nạ làm trắng da Mỹ Phẩm Đăng Dương có tốt không?
Chia sẻ từ người dùng: Mỹ Phẩm Đăng Dương có thực sự tốt không?
Thị trường hộn loạn, Mỹ Phẩm Đăng Dương giá chỉ vài trăm ngàn
Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất hiện sớm tại Việt Nam, Mỹ Phẩm Đăng Dương đã và đang là một cái tên được đông đảo phụ nữ thậm chí cả phái mạnh Việt tin tưởng, chọn lựa để sử dụng.
Mỹ Phẩm Đăng Dương cũng là cái tên nằm trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm lâu đời, nổi tiếng và được ưa chuộng nhất trên thế giới.
Các dòng sản phẩm của Mỹ Phẩm Đăng Dương rất đa dạng từ dưỡng da, đặc trị các vấn đề về da, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân, chống nắng, trang điểm đến nước hoa.
Nên mua Mỹ Phẩm Đăng Dương ở đâu chính hãng và hiệu quả?
Mỹ Phẩm Đăng Dương là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới
Mỹ Phẩm Đăng Dương luôn được “giới điệu mộ” đánh giá cao, được khách hàng trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Điều này đã kéo theo việc hàng trăm công ty, shop mỹ phẩm, cơ sở kinh doanh, người buôn bán nhỏ lẻ đua nhau bán Mỹ Phẩm Đăng Dương khiến khách hàng không biết nên chọn ai, tin tưởng ai.
Được mệnh danh là dòng mỹ phẩm chỉ dành cho giới nhà giàu nhưng hiện nay có rất nhiều nơi bán các loại Mỹ Phẩm Đăng Dương với giá rất rẻ chỉ từ 200.000 – 500.000 đồng bằng với các thương hiệu mỹ phẩm tầm trung. Với mức giá đó thì chỉ có thể là hàng giả, hàng nhái bởi Mỹ Phẩm Đăng Dương nhập khẩu chính hãng có mức giá thấp nhất phải từ 800.000 đồng trở lên, thậm chí có sản phẩm còn lên tới cả chục triệu đồng
Tình trạng Mỹ Phẩm Đăng Dương là hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn làn trên thì trường rất phổ biến hiện nay. Không chỉ giả vỏ hộp, giả hũ mà thậm chí giả toàn bộ sản phẩm từ bên trong và bên ngoài. Có những sản phẩm của Mỹ Phẩm Đăng Dương còn bị bắt chước đến 90%.
Ví dụ như kem Bio chống lão hóa, làm mờ vết nhăn, bớt thâm nám được sản xuất tại Trung Quốc bán với giá chỉ 60.000 đồng. Bên cạnh đó các loại kem lót, phấn nền, phấn kem cũng bị làm giả và bán với giá rất bèo.
Vậy mua Mỹ Phẩm Đăng Dương ở đâu chính hãng và hiệu quả?
Hiện nay, có 2 nguồn cung cấp Mỹ Phẩm Đăng Dương chính tại thị trường Việt Nam.
Một là qua việc nhập khẩu, phân phối trực tiếp, hai là hành xách tay từ Nhật Bản.
Trong đó, Mỹ Phẩm Đăng Dương xách tay chỉ chiếm gần 10% số lượng.
⇒ Ưu điểm của hàng xách tay chính là giá rẻ.
⇒ Nhưng nếu không cẩn thận bạn sẽ mua phải hàng đã gần hết hạn sử dụng và nếu gặp phải tình huống phát sinh thì quyền lợi cá nhân của bạn sẽ không được đảm bảo.
Nên mua Mỹ Phẩm Đăng Dương ở đâu chính hãng và hiệu quả
Nên chọn mua Mỹ Phẩm Đăng Dương ở các showroom, công ty phân phối chính hãng để đảm bảo chất lượng
Chính vì vậy, để mua được Mỹ Phẩm Đăng Dương chính hãng và đúng chất lượng, hiệu quả, bạn nên chọn những showroom, công ty phân phối chính hãng, uy tín, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt để mua hàng.
Không chỉ đảm bảo mua được hàng thật, chất lượng cao, an toàn và có mức giá ổn định, chọn các nhà phân phối uy tín bạn còn được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng hấp dẫn, với nhiều ưu đãi, khuyến mãi. Mỹ phẩm Mỹ Phẩm Đăng Dương là một trong những nhà cung cấp như vậy
Hiện nay, Mỹ phẩm Mỹ Phẩm Đăng Dương đang bán hơn 100 sản phẩm thuộc các dòng khác nhau của Mỹ Phẩm Đăng Dương:
⇒ Chính hiệu 100% nhập khẩu từ Nhật Bản với đúng giá niêm yết
⇒ Chính sách đổi, trả hàng của công ty rất nhanh chóng, thuận lợi.
⇒ Nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm, sau khi liên hệ, Mỹ Phẩm Mỹ Phẩm Đăng Dương sẽ nhanh chóng đổi hoặc hoàn tiền cho khách 100%.
⇒ Đặc biệt, Mỹ Phẩm Đăng Dương sẽ giao hành miễn phí trên toàn quốc, tư vấn miễn phí về Mỹ Phẩm Đăng Dương
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH SX & TM MỸ PHẨM ĐĂNG DƯƠNG
Địa chỉ: Số 59, Đường 1B, Khu phố 8, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TPHCM
Địa chỉ nhà máy : Lô 9A, Đường số 8, Khu công nghiệp Tân Tạo Mở Rộng, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 028 6280 5959 - Hotline: 0946 799 799
Fax: 028 6280 4949
website: https://myphamdangduong.com/
Email: info@myphamdangduong.com.vn