Tin rao vặt: địa chỉ bán sàn gỗ uy tín tại Đà Nẵng

  1. #1
    duongfd Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    May 2020
    Bài viết
    1

    địa chỉ bán sàn gỗ uy tín tại Đà Nẵng

    Là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường cung cấp sàn gỗ cao cấp chính hãng, Floordi đang ngày càng mở rộng quy mô ra khắp đất nước. Và 3 showroom bán sàn gỗ uy tín tại Đà Nẵng của Floordi đang là những địa chỉ được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin về 3 địa chỉ uy tín này trong bài viết sau đây.
    ĐỊA CHỈ SHOWROOM CỦA HỆ THỐNG PHÂN PHỐI SÀN GỖ TẠI ĐÀ NẴNG CỦA FLOORDI
    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại mọi miền đất nước một cách tốt hơn đơn vị cung cấp sàn gỗ Floordi đã cho ra mắt rất nhiều showroom trên các nhiều tỉnh thành. Tại Đà Nẵng, với nhu cầu rất lớn của các khu du lịch, nhà nghỉ, biệt thự. Floordi đã mở 3 showroom để có thể cung cấp đến khách hàng những sản phẩm sàn gỗ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đó là showroom tại các địa chỉ:

    Showroom 1: 603 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

    Showroom 2: 512 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

    Showroom 3: 98 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

    Những địa chỉ này đều nằm ở những quận ngay gần trung tâm của thành phố Đà Nẵng. Đồng thời nằm ở những đầu mối giao thông liên vùng và quốc tế của thành phố Đà Nẵng. Thành phố có nhiều lợi thế trong phát triển thương mại, dịch vụ và giao thông vận tải. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể tìm đến những địa chỉ này một cách dễ dàng.


    Showroom tại số 603 Điện Biên Phủ Q Thanh Khê Đà Nẵng

    Đến với những địa chỉ này bạn sẽ được trải nghiệm không gian với nhiều loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Đồng thời cũng có thể nhận được sự tư vấn tận tình để lựa chọn sàn gỗ thích hợp cho gia đình mình. Khi đã lựa chọn những sản phẩm của Floordi tại những địa chỉ này bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đội ngũ thợ lắp đặt chuyên nghiệp cũng sẽ mang đến cho bạn chất lượng công trình rất cao. Cuối cùng là chính sách bảo hành đảm bảo cho từng khách hàng.

    CÁC DÒNG SẢN PHẨM TẠI 3 ĐỊA CHỈ BÁN SÀN GỖ UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG CỦA FLOORDI ?
    Như bạn đã biết Floordi là một đơn vị cung cấp sàn gỗ có uy tín trên thị trường. Những loại sàn gỗ mà Floordi cung cấp đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, độ an toàn cao. Trên thị trường cả nước, các thương hiệu do Floordi phân phối đã khẳng định được chất lượng của mình.

    3 địa chỉ showroom của Floordi tại Đà Nẵng cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm của những thương hiệu sàn gỗ hàng đầu. Đó là sàn gỗ tự nhiên Ekogreen, sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Lamton, sàn gỗ công nghiệp cao cấp Floorpan, sàn nhựa hèm khóa Amzfloor... Những thương hiệu sàn gỗ này đều là những loại sàn gỗ được kiểm định rất khắt khe về chất lượng. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm độ bền công trình của mình.



    Showroom 512 Nguyễn Hữu Thọ Q Thanh Khê Đà Nẵng

    Floordi tại Đà Nẵng luôn cam kết mang đến cho khách hàng Đà Nẵng những sản phẩm sàn gỗ cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa sẽ cung cấp với mức giá hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng không thua kém gì các thị trường lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng nhất về sản phẩm và chất lượng dịch vụ của Floordi Đà Nẵng.

    LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM PHÙ HỢP TẠI 3 ĐỊA CHỈ BÁN SÀN GỖ UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG ?
    3 showroom sàn gỗ này của Floordi đều là những địa chỉ nằm ở những con đường lớn tại TP Đà Nẵng. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và đến tận nơi để tham quan, so sánh các loại sàn gỗ. Mỗi cửa hàng, chúng tôi đều có đầy đủ các sản phẩm sàn gỗ do Floordi cung cấp, phân phối cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhất để giúp khách hàng có thể lựa chọn những loại sàn gỗ thích hợp.

    bên trong showroom

    Hình ảnh bên trong Showroom của Floordi

    Tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa có thời gian để đến trực tiếp các địa chỉ này thì hoàn toàn có thể tham khảo trên trang web Floordi.com của chúng tôi. Trên trang web này chúng tôi cung cấp đầy đủ hình ảnh và thông tin các loại sàn gỗ mà chúng tôi cung cấp. Đồng thời chúng tôi cũng niêm yết giá cả trên toàn quốc để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Ngoài ra còn có rất nhiều thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn, sử dụng và bảo quản sàn gỗ.

    Bạn có thể tham khảo một loại sàn gỗ thích hợp rồi gọi điện đến số Hotline: 0906 349 833 để nhận được sự tư vấn từ các chuyên viên của chúng tôi. Hoặc để lại lời nhắn trên trang web chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn cụ thể.

    Trên đây là 3 địa chỉ bán sàn gỗ uy tín tại Đà Nẵng của hệ thống phân phối sàn gỗ Floordi mà bạn có thể lựa chọn để có được những sản phẩm sàn gỗ chất lượng và phù hợp nhất. Mang lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng chính là phương châm của chúng tôi. Floordi luôn sẵn lòng phục vụ.
    Xem chi tiêt sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tại đây: https://www.floordi.com/san-go-cong-nghiep/
    Lần sửa cuối bởi duongfd, ngày 13-05-2020 lúc 09:43 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google