Tầm soát ung thư đại trực tràng ở đâu tốt nhất đang là câu hỏi của nhiều người. Ung thư đại trực tràng được biết là một trong những ung thư về tiêu hóa hay gặp nhất ở nước ta hiện nay. Đây là ung thư gây tử vong chỉ sau ung thư phổi

Thực trạng của ung thư đại trực tràng

Theo tổ chức ung thư thế giới (GLOBOCAN), Việt Nam có hơn 14.000 ca mắc ung thư trực tràng mới mỗi năm, hơn 7000 ca tử vong. Đặc biệt hiện nay, độ tuổi mắc ung thư đại trực tràng ngày càng trẻ hóa do nhiều nguyên nhân gây nên như thực phẩm không đảm bảo an toàn vệ sinh, ô nhiễm môi trường, chế độ sinh hoạt làm việc…

>>> Xem thêm: https://phuongnamhospital.com/blog/t...c-trang-o-dau/

Ung thư đại trực tràng phát triển từ những khối u nhỏ trong đường ruột gọi là polyp. Tuy nhiên, do sự phân chia tế bào đột biến các polyp lành tính tiến triển thành ác tính, trở thành ung thư.


Ung thư đại trực tràng không có biểu rõ ràng ở những giai đoạn đầu. Phần lớn người bệnh chỉ phát hiện bệnh khi đã ở giai đoạn nặng hoặc di căn. Điều này gây khó khăn cho việc chữa trị cũng như kết quả sẽ không khả quan.


Những ai nên tầm soát ung thư đại trực tràng

Những người ở độ tuổi từ 40-50 tuổi nên tầm soát ung thư đại trực tràng định kỳ 5 năm một lần. Ngay cả những người trẻ, khi có các dấu hiệu bất thường về đường ruột hay tiêu hóa, nên đến bệnh viện để tầm soát ung thư trực tràng. Vậy tầm soát ung thư đại trực tràng ở đâu tốt?


Vì không có triệu chứng điển hình, nên rất khó phát hiện được bản thân đang nguy cơ bị ung thư đại trực tràng. Tuy nhiên, cơ thể có những biểu hiện như sau, bạn nên tầm soát ung thư đại trực tràng càng sớm càng tốt:

Có người thân trong gia đình từng bị ung thư đại trực tràng

Bị những cơn đau bụng thất thường, khi dữ dội, có khi lại âm ỉ kéo dài

Rối loạn tiêu hóa kéo dài, ợ chua, đầy hơi, chướng bụng, ăn không ngon miệng, sụt cân không rõ nguyên do


Đại tiện ra máu, bị tiêu chảy hoặc táo bón kéo dài

Dù cơ thể không có những biểu hiện trên, bạn vẫn nên tầm soát ung thư đại trực tràng để nắm bắt tình trạng sức khỏe của bản thân.

Tầm soát ung thư đại trực tràng ở đâu tốt?

Tầm soát ung thư đại trực tràng ở đâu tốt? Hiện nay, có rất nhiều nhiều bệnh viện cung cấp dịch vụ tầm soát ung thư đại tràng. Tuy nhiên, để đảm bảo, bạn nên chọn những nơi uy tín, đảm bảo chất lượng.

Đa khoa Phương Nam hiện nay được biết đến là một những địa chỉ uy tín được nhiều quý bệnh nhân đánh giá cao bởi các ưu điểm sau:

Nên tầm soát ung thư trực tràng ở đâu ?
Đây là bệnh viện được trang bị hệ thống trang thiết bị y tế tiến tiến, hiện đại. Tất cả đều được nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển trên thế giới. Điều này giúp cho bác sĩ có những chẩn đoán chính xác nhất về tình trạng của bệnh nhân.

Tại Đa khoa Phương Nam, quy tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm có tay nghề giỏi, nhiều uy tín trong ngành, nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến tầm soát ung thư đại trực tràng tại đây.

Tầm soát ung thư đại trực tràng là pháp pháp tốt nhất để bạn hạn chế mức độ nguy hiểm của căn bệnh này. Phát hiện và điều trị sớm, sẽ giúp bệnh nhân tăng khả năng sống sót cũng như tiết kiệm chi phí chữa trị bệnh.

Để được tư vấn rõ ràng hơn hơn về dịch vụ tầm soát ung thư quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 633698 sẽ được hỗ trợ tốt nhất!