Viện thẩm mỹ Diva Luxury tự hào là nơi hội tụ đầy đủ đội ngũ y bác sỹ đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ mang tầm cỡ Quốc tế, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, tu nghiệp và làm việc tại các nước đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ như: Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Mỹ... Chắt lọc toàn bộ tinh hoa trên thế giới chúng tôi tự tin sẽ là địa chỉ số 1 và duy nhất hội tụ các phương pháp, công nghệ tiên tiến để thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp người Việt. Hãy để Viện thẩm mỹ Diva Luxury đồng hành trên con đường hoàn thiện nhan sắc của bạn.

Địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín cho bạn

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của tất cả mọi người, và Viện thẩm mỹ Diva Luxury sẵn sàng biến ước muốn đó của bạn thành hiện thực. Chúng tôi mang đến các phương pháp làm đẹp đa dạng bao gồm: phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ không xâm lấn và các liệu trình làm đẹp hiện đại… giúp bạn dễ dàng lựa chọn.



DIVA LUXURY​ - VÌ SAO NÊN CHỌN


- Nhân sự chuyên sâu: Đội ngũ nhân sự DIVA LUXURY chuyên nghiệp và thân thiện mang lại sự an tâm cho khách hàng.

- Công nghệ tại DIVA LUXURY : DIVA LUXURY sử dụng công nghệ mới nhất cùng mỹ phẩm cao cấp trong điều trị.

- Chứng nhận Diva Luxury: Nhiều chứng nhận từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.
- Uy tín của Diva Luxury: Tạo dựng sự uy tín từ đội ngũ bác sỹ và chuyên viên tay nghề cao.

- Quy mô DIVA LUXURY : DIVA LUXURY liên tục mở rộng, Lấy khách hàng làm trung tâm là yếu tố cơ bản trong dịch vụ khách hàng.

- Lịch làm việc DIVA LUXURY : DIVA LUXURY hoạt động liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật;từ 8h00 sáng – 7h00 tối.



Khách hàng luôn hài lòng khi làm đẹp tại Diva Luxury

>>> Click: https://divaluxury.vn/

Đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp, spa thư giãn của chị em

Hiện tại, DIVA Diva Luxury sở hữu hệ thống dịch vụ đa dạng từ chăm sóc đến điều trị. Giải quyết triệt để các vấn đề về làn da, thẩm mỹ vóc dáng và đường nét khuôn mặt con người. Cụ thể có các dịch vụ:

Giảm béo, làm săn chắc da bằng công nghệ Lipo Theramax Plus
Điều trị các vấn đề về da: nám, tàn nhang, mụn trứng cá, sẹo lõm, sẹo phẫu thuật
Thẩm mỹ nội khoa: triệt lông, trẻ hóa vùng kín, trị rạn da
Các dịch vụ thẩm mỹ khác: tắm trắng phi thuyền, chăm sóc da chuyên sâu
Đặc biệt: phun thêu thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc.
Chăm sóc khách hàng như người thân

Khách hàng khi đặt chân đến DIVA Luxury sẽ được cảm nhận sự an tâm, thoải mái từ nhân viên bảo vệ, lễ tân đến đội ngũ chuyên gia, bác sĩ. Luôn tôn trọng và coi khách hàng như người thân của mình để từ đó tư vấn đến bạn những dịch vụ làm đẹp tốt nhất và xem sự hài lòng, niềm vui của bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của toàn thể nhân viên.



DIVA spa Kiên Giang thiên đường làm đẹp cho cô nàng sành điệu 3

Thẩm mỹ DIVA Luxury đặt sự hài lòng của khách hàng lên mục tiêu hàng đầu.



Bên cạnh đó, mức giá cho từng dịch vụ phải chăng, ngoài ra còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Đặc biệt, toàn bộ hệ thống DIVA Luxury còn áp dụng chính sách bảo hành đối với tất cả các dịch vụ thẩm mỹ, khẳng định niềm tin ở chất lượng dịch vụ và thể hiện tính ưu việt trong khâu chăm sóc khách hàng.



Hy vọng rằng với những thông tin trên đây đã giúp chị em an tâm hơn khi lựa chọn DIVA Luxury là địa chỉ chăm sóc da và làm đẹp cho mình. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng và tận hưởng không gian spa sang trọng, thư giãn nhé!