Bạn không hài lòng với ngôi nhà hiện tại và bạn muốn chuyển tới khu đô thị Nghĩa Tân, cuộc sống bộn bề công việc không cho bạn thời gian để chuyển nhà và bạn đang lo lắng về vấn đề này. Vậy hãy để công ty Thanh Hương chúng tôi giúp bạn hoàn thành công việc này với dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ mà chỉ mất một khoản chi phí rất nhỏ
Công ty chuyển nhà Thanh Hương chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại khu đô thị Nghĩa Tân. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm chỉ tiêu phấn đấu, chính vì lí do đó vậy mà chất lượng phục vụ, cũng như uy tín của công ty luôn đứng đầu trong ngành dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng. Ngoài ra với mức giá thành rẻ nhất thị trường thương hiệu của Thanh Hương the best đã dần trở lên trở nên thân thuộc và gần gũi với người dân việt.

Quy trình chuyển nhà tại khu đô thị Nghĩa Tân gồm có các bước sau:
Bước 1: Tiếp xúc khách hàng khi liên hệ tới số điện thoại:
Nhận các cuộc gọi, cung cấp thông tin chuyển nhà trọn gói, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sắp xếp lịch hẹn với khách hàng.
Bước 2: Khảo sát địa điểm.
Khảo sát địa hình vận chuyển từ nơi ở cũ đến nơi ở mới: Khoảng cách, vị trí địa điểm mới nàm trong ngõ hay ngoài, tầng 1 hay các tầng phía trên.
Đánh giá khối lượng cần vận chuyển.
Bước 3: Ký hợp đồng chuyển nhà trọn gói
Sau khi khảo sát địa bàn và thảo luận cùng khách hàng, bên công ty sẽ thông báo giá cước vận chuyển và thời gian vận chuyển, khách hàng cảm thấy hài lòng 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.
Bước 4: Triển khai công việc chuyển nhà trọn gói
- Nhân viên công ty sẽ tiến hành tháo dỡ đồ đạc cồng kềnh.
- Phân loại các đồ đạc dễ vỡ dễ trầy xước.
- Đóng gói bằng vật liệu chuyên dụng của công ty.
- Bốc dỡ đồ đạc tại nơi ở mới của khách hàng.
- Lắp ghép các đồ đạc đã được tháo dỡ.
- Sắp xếp theo yêu cầu của khách.
- Thu dọn vật liệu máy móc của công ty.
Bước 5: Nghiệm thu, thanh lí hợp đồng.
Sau khi công việc đã hoàn tất công ty sẽ bàn gia và nghiệm thu các hạng mục đã hoàn thành với khách hàng và thanh lý hợp đồng.
Các đồ vật hỏng hóc do quá trình vận chuyển sẽ được công ty bồi thường theo giá cả thị trường tại thời điểm vận chuyển.

Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần chuyển nhà tại khu đô thị Nghĩa Tân với dịch vụ chuyển nhà giá rẻ đảm bảo làm hài lòng quý khách
Tel: 04.3994 29 69 - 09123.65432
Hotline: 04.8587.4646 - 0932.029.968