Tại khu đô thị mới Lideco Bắc 32, các hạng mục Công ty West Green Design (Một trong những công ty thiết kế biệt thự hàng đầu thế giới) sẽ thực hiện tư vấn thiết kế cảnh quan và kiến trúc tổng thể dự án tạo nên một không gian sống sinh động, gắn liền với thiên nhiên.
Dự án nằm trong khu vực sầm uất nhất huyện Hoài Đức, có mật độ dân cư đông đúc, các công trình xây dựng, tiện ích dân sinh đầy đủ. Dự án thuộc khu vực đã ổn định về tiện ích, hạ tầng dịch vụ, gần các khu hành chính giáo dục và các trường đại học lớn như: Học viện báo chí và tuyên truyền, thương mại, công nghiệp…
Với sự kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại và cổ điển, dự án khu đô thị mới Lideco Bắc 32 hứa hẹn sẽ trở thành một biệt thự nhà vườn kiểu mẫu, là nhân tố quan trọng, đánh thức tiềm năng, góp phần thay đổi diện mạo vùng đất phía Tây Thủ đô và mang tới cho gia đình bạn một không gian sống trẻ trung, hiện đại và hoàn hảo.
Các cư dân tương lai của khu đô thị sẽ được hưởng những hoạt động ngoài trời thú vị và bổ ích. Những cơ sở vật chất này sẽ đem đến sự cân bằng lý tưởng cho các nhu cầu của từng cá nhân, từng gia đình cũng như toàn cộng đồng.
tiện nghi cùng không gian sống xanh thì khu đô thị mới Lideco Bắc 32 sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN TRƯỜNG LỘC
VPGD: Phòng 1203 tòa 17T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy
Phòng dự án: 0911.31.3636
Email: Info@truonglocland.com
Website: Trang chủ - Khu đô thị mới Bắc 32 LIDECO
Thuevanphong, sanvanphong,Hanoi Housing, Villas, Apartments, Houses for rent, chuyển nhượng văn phòng, bán sàn văn phòng, sàn văn phòng chuyển nhượng, bán 50 năm, văn phòng, cho thuê, bán sàn thương mại, sàn thương mại, sàn bất động sản, dự án cho th
Trang chủ - Chung cư An Bình city