Bạn là:

Doanh nghiệp vừa khởi nghiệp

Doanh nghiệp bạn đang ra chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh tại TP.HCM

Bạn có nhu cầu thuê văn phòng làm việc và mặt bằng kinh doanh phù hợp nhất.

Hãy đến với Làm Việc Thông Minh, chúng tôi chuyên quản lý nhiều toà nhà, cao ốc tại nhiều địa điểm thuận tiện giao dịch với khách hàng của doanh nghiệp bạn cùng các tiện ích văn phòng dịch vụ chuyên nghiệp. Với chi phí đầu tư thấp nhất, tất cả những ưu thế cạnh tranh sau sẽ là dành cho bạn

Văn phòng cho thuê với đầy đủ tiện nghi cần thiết

Vị trí văn phòng ở trung tâm và trang thiết bị hiện đại sẽ giúp tạo ra bộ mặt doanh nghiệp tương xứng với đối tác, mọi giao dịch của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Đội ngũ nhân viên đại diện chuyên nghiệp về hành chánh, kế toán, tiếp thị,… sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và cung cấp giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong cả giai đoạn khởi nghiệp và phát triển.

Các loại hình dịch vụ văn phòng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp:

Văn phòng trọn gói: doanh nghiệp bạn sẽ có hẳn 1 gian phòng làm việc riêng, sử dụng thoải mái đầy đủ các tiện nghi mà toà nhà văn phòng chia sẻ với chi phí cực thấp.

Giá chỉ từ: 5 triệu / tháng

Văn phòng đại diện: đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp từ nhiều tỉnh thành muốn đặt vpdd tại TPHCM, thuận tiện giao dịch khách hàng.

Giá chỉ từ: 2.4 triệu / tháng

Văn phòng ảo: nhân viên công ty bạn không thường xuyên đến văn phòng nhưng bất cứ khi nào cần thì đều có thể đến văn phòng giao dịch với khách hàng, sử dụng địa chỉ công ty để dkkd, chuyển nhận thư từ, bưu phẩm và các thông báo…

Giá chỉ từ: 0.5 - 1.5 triệu / tháng

Phòng họp cho thuê theo giờ

Ngoài ra Làm Việc Thông Minh còn tổ chức thường xuyên các chương trình hỗ trợ kinh doanh thành công cho cộng đồng các doanh nghiệp vì mục tiêu phát triển bền vững của tất cả các bên.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 428 Điện Biên Phủ P11 Q10 HCM

Điện thoại: 08.38.329.529

Fax: 08.38.329.579

Nhân viên tư vấn: Nguyễn Thị Thanh Tú

Email: support@smartwork.vn