Tin rao vặt: Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta sử dụng LFP chỉ với một bộ converter quang

  1. #1
    tranthanhhavn Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    May 2019
    Bài viết
    5

    Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta sử dụng LFP chỉ với một bộ converter quang

    Chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta sử dụng LFP chỉ với một bộ converter quang Ethernet sang cáp quang. Giả sử rằng cáp đồng ngắt kết nối với bộ converter quang A. Bộ converter quang sẽ gửi tin nhắn đến switch rằng liên kết bị lỗi. Nhưng vấn đề là switch không thể hiểu thông điệp LFP. Do đó, switch không thể cảm nhận được liên kết thất bại. Sau đó, nó sẽ tiếp tục truyền dữ liệu đến bộ converter quang và chuyển sang switch kia.

    Đó hoàn toàn là một đôi giày khác nếu bạn sử dụng một đôi bộ converter quang Ethernet sang cáp quang. Bộ converter quang A sẽ buộc đồng bên trái xuống, công tắc bên trái sẽ có ý nghĩa. Và bộ converter quang phương tiện B sẽ buộc đồng bên phải xuống, công tắc bên phải sẽ có ý nghĩa. Cuối cùng, các kỹ sư mạng có thể dễ dàng tìm ra vấn đề ở đâu và khắc phục nó.

    LFP là một tính năng chẩn đoán mà nhiều quản trị viên mạng yêu cầu trong các trình converter quang. Tính năng này rất hữu ích để giảm sự cố và giảm thời gian trong ứng dụng mạng. Nếu xảy ra một lỗi, tất cả các đèn LED liên kết sẽ tắt và các kỹ sư mạng sẽ kiểm tra các liên kết và khắc phục sự cố. Và chỉ vì tính năng này, bộ converter quang Ethernet sang cáp quang trở nên phù hợp nhất cho các ứng dụng doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ.

    Trên thực tế, hầu hết các kỹ sư không sử dụng bộ converter quang theo cặp. Nếu bạn chỉ sử dụng một converter quang , các chức năng của liên kết lỗi truyền qua lỗi sẽ không hoạt động chính xác. Khi bạn quyết định sử dụng bộ converter quang làm một cặp, hãy đảm bảo rằng cặp bộ converter quang đó có cùng nhãn hiệu và cùng một kiểu.

    Bởi vì các nhà cung cấp khác nhau sử dụng các giao thức độc quyền khác nhau để chạy hai chức năng này. Ngay cả cùng một nhà cung cấp có thể sử dụng các IC converter quang khác nhau trong các mô hình khác nhau. Netsystem cung cấp nhiều loại converter quang khác nhau nhưng chạy rất ok khi bắt tay với nhau. Nếu bạn cần một số hoặc có bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

    Xem thêm: giá converter 1 sợi quang
    Mọi thông tin xin liên hệ
    CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG MẠNG (NETSYSTEM)
    VP: Số 23 Ngõ 477 Phố Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình,TP. Hà Nội,Việt Nam
    Tell: 024.37714430 - 024.37714417 Fax:024.37711222
    Email: minh@netsystem.vn
    Hotline: 0915495885
    Skype: kd_netsystem
    Có thể bạn quan tâm: mua dây nhảy quang
    Lần sửa cuối bởi tranthanhhavn, ngày 19-08-2019 lúc 03:03 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google