Trong những năm qua, phòng khám Đa Khoa Cần Thơ đã không ngừng phát triển, hoàn thiện về chất lượng thăm khám, chế độ chăm sóc cũng như đầu tư những tiện nghi khác để bệnh nhân có thể an tâm khám chữa trị tại đây. Không chỉ ở Tp. Cần Thơ, mà cả khu vực miền Tây, phòng khám đã được hàng ngàn người tin tưởng, dần dần khẳng định vị trí hàng đầu về chất lượng điều trị và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.

Hiện nay, Phòng Khám Cần Thơ tại 133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ đã và đang tạo được một vị thế quan trọng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho không chỉ của người dân trên địa bàn TP. Cần Thơ, mà còn cho hầu hết những tỉnh thành ở khu vực miền Tây như: Đồng Tháp, Vĩnh Long, Sóc Trăng, An Giang, Tiền Giang, Long An, Bến Tre…

Phòng khám Cần Thơ hoạt động ở đa dạng các chuyên khoa: nam khoa, phụ khoa, đình chỉ thai kì, da liễu, bệnh xã hội, bệnh trĩ - hậu môn dưới sự cấp phép và quản lí của Sở Y tế Tp. Cần Thơ. Do đó, bệnh nhân có thể yên tâm vì đây là địa chỉ tốt và đáng tin cậy.

+ Dịch vụ khám chữa nhanh chóng, tiện lợi: Đến với Đa Khoa Cần Thơ, người bệnh sẽ xua tan nỗi lo về việc phải xếp hàng đợi chờ như ở những cơ sở y tế công lập. Bởi quy trình khám chữa ở đây đều được thực hiện một cách khoa học, đơn giản hóa mọi giấy tờ, thủ tục, bệnh nhân có thể được khám chữa ngay với các bác sĩ chuyên khoa.

+ Ngoài ra, bệnh nhân có thể dễ dàng đặt lịch hẹn trực tuyến trên Website của phòng khám và sắp xếp thời gian đến khám chữa một cách linh động trong khung thời gian mở từ 8 – 20h kể cả CN và ngày lễ.

+ Cơ sở vật chất thoải mái cho bệnh nhân nghỉ dưỡng: Hệ thống phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, phòng thủ thuật vô trùng, được trang bị máy móc hiện đại… hỗ trợ đắc lực cho người bệnh.