Chỉ trong khoảng đầu năm 2019, DIVA SPA đã cán mốc 3 triệu khách hàng. Điều đó chứng tỏ rằng chuỗi thẩm mỹ này đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường làm đẹp.

Vì sao DIVA SPA gặt hái được thành công?

Chìa khóa thành công của DIVA SPA đến từ nhiều lý do. 3 yếu tố cơ bản dưới đây có thể lý giải cho sự thành công đó của DIVA SPA:

Phủ sóng khắp Miền Nam

Với con số 30 cơ sở và sẽ tiếp tục gia tăng trong năm tới, cùng niềm tin của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước, đây vừa là thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, vừa là thách thức của Viện thẩm mỹ Diva trong việc phát triển, cải tiến chất lượng về mọi mặt để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

DIVA SPA cán mốc 3 triệu khách hàng đầu năm 2019 - 1


DIVA SPA đã có mặt tại 25 tỉnh thành trên cả nước
Dễ dàng nhận thấy, các chi nhánh của DIVA SPA có tính đồng nhất cao, được thiết kế và xây dựng với màu vàng hoàng gia đặc trưng, tọa lạc ở những vị trí đắc địa. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện, thuận tiện đi lại và đáp ứng được nhu cầu một cách nhanh chóng.

Không chỉ phát triển về quy mô thị phần, DIVA SPA còn là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý khách hàng như: theo dõi thông tin, lịch hẹn khách hàng bằng phần mềm chuyên dụng, cập nhật nhanh chóng các chương trình ưu đãi đến với khách hàng thông qua ứng dụng phổ biến facebook, zalo.

Đa dạng dịch vụ cùng công nghệ hiện đại

Nhằm mang lại cho phái đẹp sự yên tâm cũng như hướng tới mục tiêu phục vụ được tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau, DIVA SPA mang đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ làm đẹp chuyên sâu.

Mọi dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp tại DIVA SPA đều cam kết không phát sinh chi phí. Đồng thời luôn có thêm các chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng theo từng thời điểm khác nhau. Điều này đã tạo điều kiện tốt nhất để phái đẹp có thêm cơ hội trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao.

DIVA SPA luôn ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay vào quá trình điều trị.
Khác biệt trong phong cách phục vụ

Tính chuyên nghiệp là sự khác biệt dễ nhận thấy nhất trong phong cách phục vụ của DIVA SPA. Lấy trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng là định hướng trong hoạt động kinh doanh, từ những ngày đầu thành lập, DIVA SPA đã chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm và chuyên nghiệp. Trọng tâm của định hướng này không chỉ nỗ lực phục vụ khách hàng mà còn làm sao để khách hàng quay lại và sử dụng dịch vụ ở những lần tiếp theo.

Đội ngũ nhân viên trong cùng hệ thống luôn đồng nhất một phong cách phục vụ đối với khách hàng của mình. Đó chính là sự thấu hiểu, quan tâm, tận tình và chu đáo. Tất cả mọi nhân viên luôn cố gắng để tạo sự chuyên nghiệp dựa trên phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.



Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt trong phong cách phục vụ của DIVA SPA
Với con số 30 cơ sở và sẽ tiếp tục gia tăng trong năm tới, cùng niềm tin của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước, đây vừa là thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, vừa là thách thức của DIVA SPA trong việc phát triển, cải tiến chất lượng về mọi mặt để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

DIVA SPA – Đến là Đẹp

WEBSITE: https://vienthammydiva.vn/

Địa chỉ các chi nhánh:

https://vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/

HOTLINE: 1900 63 34 96

EMAIL: info@vienthammydiva.vn

Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/div...9175142420.htm