Khi bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn phong cách thiết kế cho căn nhà của mình thì đừng bỏ qua 5 mẫu thiết kế nhà phố ấn tượng dưới đây nhé. Hoặc nếu bạn có nhu cầu thiết kế biệt thự, nhà phố, nhà ống theo sở thích và diện tích đất nhưng chưa tìm được đơn vị phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0903.22.1369 - Kiến Tạo Việt là một đơn vị uy tín đã có trên 15 năm kinh nghiệm thiết kế kiến trúc nhà ở sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp ấn tượng nhất năm 2019

Mẫu 1: Thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng có gara để xe


Được đánh giá là một trong số những mẫu thiết kế nhà phố đẹp ấn tượng. Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi thiết kế mái bằng, gam màu tối, thiết kế kính, ban công vừa đủ. Mặt tiền được sáng tạo bởi những khối kiến trúc vững chắc. Cùng với đó là sự kết hợp của chất liệu gạch đá toàn bộ mặt tiền càng tô đậm thêm nét sang trọng cho công trình.



Mẫu 2: Thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng tân cổ điển diện tích rộng

Nếu bạn sở hữu được diện tích mặt bằng rộng, đừng ngần ngại sử dụng mẫu thiết kế nhà phố bắt mắt này. Công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với đường nét hoa văn mềm mại cùng gam màu trung tính. Chúng tôi đã sử dụng hệ mái thái nâu đất vừa quen thuộc lại vừa khác biệt so với các công trình nhà ở truyền thống. Có lẽ đây chính là điểm thu hút nhất của mẫu nhà phố đẹp 2 tầng này.



Mẫu 3: Tận dụng tiểu cảnh cho không gian

Bạn là một người yêu thích thiên nhiên thì hãy tham khảo ngay mẫu kiến trúc nhà phố đẹp 2 tầng này. Ngôi nhà được tạo nên bởi bố cục kiến trúc hài hòa cùng không khí trong lành dễ chịu đến từ mảnh xanh thiên nhiên. Mẫu thiết kế hoàn toàn có thể đốn gục những vị khách ngay từ khi đặt chân vào không gian.



Mẫu 4: Thiết kế nhà phố mái bằng đơn giản

Trong số các mẫu thiết kế nhà phố đẹp, bạn có thể lập tức bị cuốn hút bởi thiết kế kiến trúc này. Một chút phá cách trong thiết kế sẽ là điểm nhấn cho ngôi nhà. Hay chỉ cần kết hợp những yếu tố đơn giản lại với nhau để tạo nên sự khác biệt. Bạn thấy không, ngôi nhà này không hề đồ sộ như các công trình thiết kế biệt thự cổ điển nhưng nó lại vô cùng cuốn hút bởi màu sắc. Những gam màu tương phản có sắc độ đạm nhạt rõ nét đôi khi lại trở nên thú vị.



Mẫu 5: Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đơn giản

Với phần mái thái phổ biến, mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng này mang đến vẻ đẹp sang trọng, hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế này nếu yêu thích phong cách thanh lịch, sự tiện nghi.



Nguyễn Hương
Công ty Cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt