1.Tổng quan Công trình Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt

Tên đa số dự án: Nhà ở dành cho CBC NV Học viện kỹ thuật Quân sự của Bộ Quốc Phòng (Dự án 60 Hoàng Quốc Việt).
Chủ đầu tư: Tổng doanh nghiệp đầu cơ phát triển Nhà và đô thị Bộ Quốc phòng.
Vị trí: Số 60 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, huyện Cầu Giấy, TP Hà Nội.
đơn vị tham dự trả lời thiết kế: Xí nghiệp tư vấn khảo sát ngoài mặt – tổng doanh nghiệp ĐTPT nhà và ĐT BQP.
đơn vị tham dự trả lời giám sát: Viện Kĩ thuật công trình đặc trưng – Học viện Kĩ thuật quân sự.
đơn vị thi công: Xí nghiệp xây lắp – Tổng đơn vị ĐTPT nhà và ĐT BQP.
2.Phong thủy của chung cư học viện công nghệ quân sự

Khu chung cư hvktqs may mắn được nằm trong khu vực đất lành, trong tương lại khu vực này được lớn mạnh khiến cho nhà ở và khu hành chính, trọng tâm thương mại, vốn đầu tư,,,, với hệ thống hạ tầng cơ sở kỹ thuật đồng bộ, hiện đại. đa số các điều trên đã đề cập lên Dự án đã tụ hội hồ hết các mục tiêu “Thiên thời – điạ lợi – nhân hòa” – là yếu tố cực kỳ quan trọng chi phối đến sự quyết định của phổ biến người mua khi tuyển lựa mua chung cư học viện khoa học quân sự này.
vị trí trung tâm chung cư hvktqs

Chung cư 60 hoàng quốc việt mang ngoại hình ấn tượng mang cá tính hiện đại Châu Âu. chậm tiến độ là tường bên ngoài Công trình ốp gạch thẻ, hành lang và sảnh ốp đá granite chất lượng cao, đem đến vẻ đẹp đẳng cấp, kết hợp. tuy nhiên còn lưu trữ được nét đẹp này qua đa dạng năm dùng, tránh được hiện trạng ẩm mốc, bong tróc như những tòa nhà lăn sơn sau 1 thời kì đã đi vào hoạt động dưới ảnh hưởng của không khí ẩm ướt.
Chi tiết: tổng quan chung cư 60 hoàng quốc việt
3.Vị trí của Dự án

Công trình chung cư học viện khoa học quân sự tọa lạc trong màng lưới giao thông huyết mạch của khu vực phía Tây – Nam HN. Đây là 1 vị trí khôn xiết đắc địa tiện lợi phối hợp có nét đặc biệt riêng mà ít khu thị thành nào mang được. Dự án nằm cạnh tuyến đường vòng đai 2 và 3, bí quyết khu chợ Bưởi trong bán kính 1km. cùng với các tuyến đường lớn như Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, trằn Cùng…

bên cạnh đó công trình 60 hoàng quốc việt còn giáp có mặt tiền Nguyễn Văn Huyên kéo dài đang thi công dự định hoàn tất vào cuối năm 2014, đối diện có Công trình là Hồ điều hòa mang diện tích lên 4,5 ha thuộc Công trình Starlake của khu thành thị Tây Hồ Tây sở hữu tổng quy mố xâu dựng là 200 ha.
lựa chọn chung cư hvktqs bạn sẽ được tận hưởng 1 cuộc sống hoàn toàn luôn tiện nghi, hầu hết luôn thể ích trong khoảng cơ sở vật chất hạ tầng: công viên hồ điều hòa, trường học chất lượng, tổ hợp khu thương nghiệp và nhà sản xuất..
tham khảo: tiện ích nổi bật chung cư 60 hoàng quốc việt
4.Quy mô chung cư bộ công an 60 Hoàng Quốc Việt:

Diện tích sàn xây dựng: 49014 m2
Diện tích nhàng nhàng xây dựng mỗi sàn: 2334 m2
Mật độ vun đắp dự án: Khoảng 33%
Thiết kế: 18 căn/sàn
Chiều cao trung bình/tầng: 3.5m – chiều cao sàn tuyệt vời tương ứng có những chung cư cao cấp cộng thời khắc.
Tòa nhà thiết kế cao 25 tầng, trong đó: 4 tầng được tiêu dùng cho nhà sản xuất và văn phòng. trong khoảng trong khoảng tầng 5 tới tầng 21 là căn hộ dành cho cán bộ HVKTQS
Số căn hộ: 378 căn hộ
thời kỳ khởi công: Quý II/2016
công đoạn dự kiến hoàn thành: Quý IV/2018