Với những ai muốn đầu tư tài sản có tiềm năng sinh lời cao trong trung hạn, thì đất nền Đông Tăng Long với giá chỉ 6,9 triệu/m2 là lựa chọn tối ưu.

Dự án Đông Tăng Long trở thành điểm đến cho người có nhu cầu an cư và nhà đầu tư nhờ hấp lực mạnh mẽ từ sự bùng nổ hạ tầng, vị trí địa lý đắc địa, môi trường sống chan hòa cùng thiên nhiên và cộng đồng dân cư đẳng cấp.

**NHỮNG YẾU TỐ TẠO NÊN SỨC HÚT CHO DỰ ÁN:

+ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA: Ngay trung tâm hành chính Quận 9, cửa ngõ Đông SG với sự bùng nổ về hạ tầng với tổng vốn đầu tư 250.000 tỷ: Xa lộ Hà Nội, Tuyến Metro Bến Thành-suối tiên, Vành đai trong, Cao Tốc Long Thành-Dầu giây...

+ KHU ĐÔ THỊ TẦM CỠ: Quy mô lên đến 160ha, mật độ xây dựng chỉ 43%, với hơn 14 công viên, 7 trường học các cấp, bệnh viện đa khoa chuẩn Quốc Tế, Khu cao ốc văn phòng-TTTM-dịch vụ...đặc biệt hồ sinh thái lớn nhất SG với diện tích lên đến 19ha.

+ THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP: Được xây dựng hoàn toàn khép kín với rất nhiều mẫu nhà: nhà phố 5mx20m, biệt thự song lập 10x20m hay đơn lập 20mx20m, được Arch Trần Thiết kế theo phong cách châu âu đương đại lấy nắng và gió đến từng phòng trộn lẫn quan niệm phong thủy của Phương Đông đem đến sự hài hòa, tinh tế của 1 cộng đồng văn minh, đẳng cấp.

+ GIÁ BÁN VÀ PTTT: Với mức giá mở bán chỉ từ 6,3tr/m2 và đã có hơn 200 khách hàng đặt mua chỉ trong 1 tháng cho thấy sức hút khó cưỡng của Đông Tăng Long. Đặc biệt là Phương thức thanh toán cực hấp dẫn trong 18 tháng không lãi suất, hỗ trợ vay NH lên đến 70% duy nhất trong các dự án tại Quận 9.

Hãy nắm bắt cơ hội đầu tư và an cư ngay hôm nay!

Gọi ngay 0909 961 596- Phòng kinh doanh chủ đầu tư để được tư vấn chi tiết