Hiện các dự án tại Quảng Nam được đông đảo giới bất động sản quan tâm và săn lùng. Vùng đất Quảng Nam là một nơi hội tụ rất nhiều điều kiện tốt cho việc phát triển bất động sản. Golvis xin giới thiệu với bạn top 6 dự án bất động sản HOT ở Quảng Nam được các chủ đầu tư đánh giá rất mạnh, bạn có thể tham khảo.

Giới thiệu top 6 dự án bất động sản hot ở Quảng Nam
Tại Quảng Nam có rất nhiều dự án bất động sản, tuy nhiên, những dự án được đánh giá cao và mang lại tiềm năng thì không phải dự án nào cũng sở hữu. Dưới đây là top 6 dự án bất động sản hot ở Quảng Nam được đông đảo giới bất động sản lựa chọn và săn lùng.

No1: Khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa
Dự án khu đô thị Vịnh An Hòa tọa lạc tại xã Tam Hiệp, Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Dự án khu đô thị cách Quốc lộ 1A khoảng 2km rất thuận tiện. Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư Chu Lai Hội An với tổng diện tích khoảng 99,6ha được chia làm 2 phân khu là An Hòa 1 (45,64ha) và An Hòa 2 (53,96ha).


Khu đô thị Vịnh An Hòa tiềm năng cho sự phát triển

Dự án vịnh An Hòa được quy hoạch là khu đô thị phát triển dịch vụ và nhà ở cao cấp, dự án sinh thái Vịnh An Hòa còn được đầu tư xây dựng các khu trường học, nhà sinh hoạt khối phố và các khu công viên nhằm phục vụ vui chơi giải trí cho dân cư rất tốt. Dự án được công ty CP Tư vấn thiết kế và xây dựng Tiến Tài Kha khởi công vào năm 2017 và hiện nay đang trong quá trình hoàn thành.

No2: Dự án Epic Town Điện Thắng
Là dự án có quy mô rộng lớn lên đến 9,97 hecta -  Epic Town Quảng Nam tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 1A , cung ứng đa dạng các sản phẩm bao gồm đất nền liền kề, đất nền thương mại, shophouse. Đồng thời, sở hữu hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu thuận tiện. Đây là dự án hoàn thiện pháp lý có sổ đỏ ngay khi giao dịch. Hiện dự án đang được triển khai mở bán.

Chi tiết về dự án đất nền Epic Town:

Tên dự án: Epic Town Điện Thắng
Vị trí: Quốc lộ 1A, Trạm thu phí, phường Điện Thắng, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
Quy mô: 9.97 ha
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển DHTC
Quy mô: 9,97 hecta
Sản phẩm: Đất nền nhà liên kế, biệt thự
Mật độ xây dựng: 48%
Lộ giới:13,5 m
Pháp lý: Sổ đỏ trao tay
No3: Nam Hội An City – Biệt thự ven sông Thu Bồn
Nam Hội An City hay còn gọi là khu đô thị Nồi Rang là dự án tiếp theo mà Lâm Thủy Mộc muốn nếu lên trong Top các dự án bất động sản tiềm năng tại thị trường Đà Nẵng Quảng Nam.

Dự án có mặt tiền sông Thu Bồn tuyệt đẹp, hạ tầng hoàn thiện 100%, đã có cư dân sinh sống. Dự án Nam Hội An City được kỳ vọng trở thành chốn an cư, đầu tư lý tưởng, đồng thời góp phần vào sự phát triển du lịch tỉnh Quảng Nam.



Lời kết
Với top 6 dự án bất động sản HOT ở Quảng Nam mà Golvis giới thiệu hy vọng bạn sẽ tìm được dự án phù hợp với mình. Đây đều là những dự án được đánh giá rất cao về tiềm năng kinh tế và đáng để đầu tư. Hiện nay dự án khu đô thị Vịnh An Hòa đang trong quá trình hoàn thiện, nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về dự án này có thể liên hệ với Golvis.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

Giới thiệu đôi nét về dự án Khu đô thị vịnh An Hòa
Khu đô thị vịnh An Hòa là một trong các dự án với quy mô xây dựng và có tổng mức vốn đầu tư lớn tại Quảng Nam. Đồng thời, dự án do Công ty cổ phần đầu tư Chu Lai Hội An làm chủ đầu tư.



Tiện ích ngoại khu
Theo đánh giá của Govis  thì dự án này sở hữu đắc địa ngay tại khu vực trung tâm của tỉnh Quảng Nam. Dự án này được thừa hưởng các chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng, ấn tượng và vô cùng hiện đại.

Khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa nằm tiếp giáp Vịnh An Hòa và Quốc lộ 1A. Đồng thời năm trên con đường huyết mạch từ sân bay Chu Lai về Hội An – Đà Nẵng. Từ dự án Vịnh An Hòa có thể di chuyển nhanh chóng dễ dàng tới các địa điểm du lịch, dịch vụ như sau:


SAU ĐÂY LÀ 5 TIÊU CHÍ TIÊU BIỂU CỦA MỘT KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI: 

1. Xâm phạm ít nhất đến môi trường tự nhiên, nuôi dưỡng sự đa dạng sinh học và đem lại sự tiếp cận với thiên nhiên để nghỉ ngơi giải trí.
2. Đa dạng hóa nhiều nhất việc sử dụng đất, chức năng đô thị và các hoạt động khác của con người. 
3. Trong điều kiện có thể, cố giữ cho hệ thống đô thị được khép kín và tự cân bằng, đảm bảo khai thác tối đa các nguồn mặt trời, gió và nước mưa để cung cấp năng lượng và đáp ứng nhu cầu nước của người sử dụng.
4. Giữ cho sự phát triển dân số đô thị và tiềm năng của môi trường được cân bằng một cách tối ưu.
5. Giao thông và vận tải cần hạn chế bằng cách cung cấp lương thực và hàng hóa chủ yếu nằm trong phạm vi đô thị hoặc các vùng lân cận. 


Lợi thế Vịnh An Hòa mang lại

- Phù hợp với nhu cầu đất sinh hoạt của người dân có mức sống trung bình.
- Khu dân cư đông đúc, trường học và chợ phục vụ cho cuộc sống hằng ngày của người dân
- Vịnh An Hòa nằm ở vị trí ưu tiên phát triển của trung tâm Huyện.

QUY MÔ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ CAO CẤP VỊNH AN HÒA – NÚI THÀNH – QUẢNG NAM:

Giai đoạn 1: Vịnh An Hòa mở bán giai đoạn đầu 8,0 ha với mức đầu tư khoảng 180 tỷ đồng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Giai đoạn 2: Vịnh An Hòa giai đoạn tiếp theo mở bán 6,0 ha (mở rộng) với mức đầu tư khoảng 150 tỷ đồng.

Tổng mức đầu tư dự án Vịnh An Hòa: hơn 300 tỷ đồng.Tổng diện tích dự án: 99,6 ha. Trong đó, quy hoạch không gian kiến trúc cảnh quan dự án gồm 6 hạng mục chính: 

- Đất ở
- Đất thương mại, du lich, dịch vụ
- Đất giao thông đô thị
- Đất cây xanh
- Đất công trình công cộng
- Đất nhà ở chuyên gia

HỒ SƠ PHÁP LÝ KHU ĐÔ THỊ VỊNH AN HÒA QUẢNG NAM

Quyết định số 1223/QĐ-UBND ngày 18/04/2013 của UBND tỉnh Quảng Nam về việc phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng Khu ở Bắc khu hành chính huyện Núi Thành tại thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.
Quyết định số 3661/QĐ-UBND ngày 26/11/2013 về việc thu hồi đất, giao đất để thực hiện dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng kỹ thuật Khu đô thị Vịnh An Hòa ở Bắc Khu hành chính huyện Núi Thành tại khối 3, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành.
Giấy phép xây dựng khu đô thị Vịnh An Hòa số 173/GPXD do Sở Xây Dựng cấp ngày 06/12/2013.
Bản đồ quy hoạch tổng Mặt bằng sử dụng đất kèm theo QĐ số 1223/QĐ-UBND của tỉnh Quảng Nam ký ngày 18/04/2013

Vịnh An Hòa là khu đô thị sinh thái cao cấp, ưu tiên phát triển dịch vụ và nhà ở cao cấp, bên cạnh đó cũng đầu tư xây dựng thêm các khu trường học, nhà sinh hoạt khối phố và các khu công viên cây xanh phục vụ hoạt động vui chơi giải trí… được đồng bộ với các khu lân cận.

VỊ TRÍ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI VỊNH AN HÒA CITY

Điểm nổi bật của khu đô thị Vịnh An Hòa city là tất cả các hạng mục đều hướng đến sự nổi trội, đa chức năng và tạo ra môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Với sự đầu tư quy mô lớn về vốn, phương tiện thi công cùng đội ngũ công trình dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết, khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa city được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất tại tỉnh Quảng Nam cũng như trên toàn quốc.

Với lợi thế về địa lý, từ khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa, có thể dễ dàng di chuyển đến:

- Trung tâm huyện Núi Thành
- Sân bay Chu Lai
- Cảng Chu Lai hướng TP Tam Kỳ
- Đi TP Đà Nẵng, Lý Sơn Quảng Ngãi.
- TIỆN ÍCH & DỊCH VỤ HOÀN HẢO KHU ĐÔ THỊ VỊNH AN HÒA MANG LẠI

Trên mục tiêu phát triển thành một khu đô thị cao cấp hiện đại kết hợp hài hòa cùng không gian xanh, khu đô thị cao cấp Vịnh An Hòa, khu đô thị được đầu tư một cách đầy đủ về hạ tầng cơ sở, mạng lưới giao thông, hệ thống giáo dục, dịch vụ thương mại, du lịch và vui chơi giải trí.

Khu đô thị cao cấp Vịnh An Hòa được quy hoạch tại địa chỉ xã Tam Hiệp và Thị trấn Núi Thành – huyện Núi Thành – tỉnh Quảng Nam, được chia làm hai phân khu là An Hòa 1 (S: 45,64 ha) và An Hòa 2 (S: 53,96 ha).

Khu đô thị nằm ngay cạnh vịnh An Hòa xinh đẹp và nằm gần các trục đường chính.

- Phía đông Bắc giáp vịnh An Hòa
- Phía đông Nam giáp đường Quang Trung
- Phía Tây Nam giáp khu nhà ở công nhân và khu dân cư đô thị Tam Hiệp 2
- Phía Tây bắc giáp Khu đô thị Tam Hiệp.
=> Kết nối với đường vành đai 129 (đường Võ Chí Công), tỉnh lộ 617, đường Quang Trung, cách quốc lộ 1A xuyên Bắc Nam 2km.