DỰ ÁN THE EDEN ROSE TRỞ NÊN ĐẶC BIỆT THU HÚT


Dự án biệt thự liền kề The Eden Rose là một khu đô thị sinh thái xanh đẳng cấp, bao gồm những căn biệt thự, liền kề, biệt thự nhà vườn, shophouse cùng với những tiện ích đồng bộ khép kín. Dự án có quy mô hơn 8ha, các trung Hà Nội chỉ khoảng 10km, và đang là tâm điểm chú ý của không ít khách hàng với những điểm nhấn độc đáo của riêng mình.

=> Xem thêm thông tin chi tiết [replacer_a]

* Chủ đầu tư danh giá

Chủ đầu tư của dự án The Eden Rose Thanh Trì chính là công ty xây dựng Vimefulland – trực thuộc tập đoàn dược phẩm Vimedimex. Với mục tiêu là tạo ra những sản phẩm bất động thải có hệ sinh thái xanh, có khả năng chăm sóc sử khỏe một cách tối ưu cho cư dân, Vimefulland luôn được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá cao.

Theo đó, điểm nổi bật nhất trong thiết kế của mỗi dự án được Vimefulland đầu tư chính là những dự án này đều được đưa vào các yếu tố thiên nhiên một cách khéo léo, không chỉ giúp môi trường sống của cư dân thêm trong lành, tươi mát mà còn giúp cho các công trình kiến trúc thêm mềm mại, thơ mộng. Mà dự án biệt thự liền kề The Eden Rose cũng không ngoại lệ.

* Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện

Như đã giới thiệu, liền kề The Eden Rose các trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 10km, không quá xa. Đồng thời, dự án còn có bốn mặt tiếp giáp với các tuyến đường lớn như đường 70A, đòng Bằng Liệt, đường Vành đai 3, đường Kim Giang,… cùng với hai cây cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương.

Bởi vậy nên có thể nói giao thông tại đây vô cùng thuận tiện. Cư dân của dự án có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận trong thời gian ngắn.

* Thiết kế mặt bằng độc đáo

The Eden Rose Thanh Trì gồm có 166 lô biệt thự đơn lập và song lập, với diện tích từ 152 tới 499m2, 80 căn hộ liền kề hiện đại, có cả vườn trước và sau, diện tích từ 84 tới 122m2 và 46 shophouse mặt đường, nhàm mục đích kinh doanh với diện tích từ 96 tới 163,5m2.

Đồng thời, cư dân sinh sống dự án The Eden Rose còn được hưởng một loạt các tiện ích đồng bộ trong nội khu dự án cùng với không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe.



Không gian sống lí tưởng tại liền kề The Eden Rose

Dự án The Eden Rose tọa lạc tại Kim Văn Kim Lũ ở phía Tây Nam Hà Nội bao gồm các căn hộ biệt thự, liền kề, biệt thự nhà vườn, shophouse và hàng loạt các tiện ích đồng bộ khép kín, liền kề The Eden Rose hướng tới một cuộc sống tiện nghi hiện đại.

Xứng đáng là một không gian lí tưởng để bạn có thể trải nghiệm, nơi đây hoàn toàn đáp ứng được mục đích của rất nhiều khách hàng. Liền kề The Eden Rose sở hữu một căn nhà cũng như có một nơi để tận hưởng cuộc sống.

Dự án The Eden Rose nằm tại khu vực Kim Văn Kim Lũ phía Tây Nam Hà Nội, cách thủ đô Hà Nội khoảng 10km, nằm trên mảnh đất có diện tích trên 8ha, được biết dự án bao gồm các căn hộ biệt thự, liền kề, biệt thự nhà vườn, shophouse cùng những tiện ích đồng bộ khép kín.

Thiết kế kiến trúc độc đáo

Dự án liền kề The Eden Rose có thiết kế độc đáo, với những lô đất có diện tích vừa phải, phù hợp với đa số khách hàng, phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi, hiện đại như bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại mua sắm, nhà hàng, khu tập luyện thể thao, phòng khám, spa, nhà trẻ mầm non,… Dự án The Eden Rose còn hướng tới những căn biệt thự đơn lập, xen kẽ với những căn liền kề, từ đó tạo nên một tổng thể khu đô thị sinh thái xanh với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp.

Chủ đầu tư Vimefulland đã làm được điêu không tưởng ấy, với sự ra đời của dự án biệt thự liền kề The Eden Rose. Trong tình trang cư dân đông đúc, các dự án nhà ở, chung cư không ngừng mọc lên, thì một khu đô thị xanh tưởng chừng như khó có thể xuất hiện.

Tại shophouse có một không gian rộng rãi tại tầng một để thực hiện công việc kinh doanh của mình, mà có khoảng không gian riêng tư tại các tầng sinh hoạt. Dự án The Eden Rose tạo nên hứng thú đặc biệt của những cư dân thích kinh doanh.

LIỀN KỀ THE EDEN ROSE TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN


Liền kề The Eden Rose có công trình ưu điểm cộng như địa điểm đẹp, giao thông tiện ích, thanh khoản và có giá trị cao theo thời gian và không gian rộng lớn. được sự đầu tư của đơn vị VimeFulland đã cho trông thấy được một sản phẩm rộng lớn và đáng tin cậy.

The Eden Rose được biết đến là một sản phẩm thể hiện được tiềm năng to lớn mà Vimefulland hướng tới. Biệt thự The Eden Rose được những chuyên gia và khách hàng đánh giá vô cùng cao về Khu đô thị mà chúng đem lại.

Những Khu đô thị công trình của chủ đầu tư Vimefulland vô cùng đang dạng, điển hình ưu việt là shophouse và căn biệt thự liền kề. Những sản phẩm của Vimefulland đều được tạo thành từ những yếu tố tự nhiên, hòa vào một cách thông minh, khiến cho những công trình xây dựng thêm thân mật và bên cạnh gũi cùng với thiên nhiên, ngày càng trở nên mềm mại, tinh xảo rộng.

Khu đô thị liền kề The Eden Rose được thiết kế theo kênh cao cấp, hiện đại, văn minh, và ưu việt được tiết diện cũng tương tự công năng tận dụng.



The Eden Rose cũng như những sản phẩm của Vimefulland đều được cung cấp những lợi ích, những dịch vụ tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu của những người dân về một nơi thiết kế tổ ấm hạnh phúc.

Khi sống tại biệt thự liền kề The Eden Rose từ xưa tới nay luôn nổi tiếng trong việc tạo thành các sản phẩm bất động sản sinh thái xanh, có lợi cho sức khỏe. Tại đây quý khách sẽ được tận hưởng một không gian sống mát mẻ, với những hàng cây xanh tươi mát, mang lại cảm giác khoan khoái, xua tan mọi mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO CỦA DỰ ÁN LIỀN KỀ BIỆT THỰ THE EDEN ROSE

Với số lượng các dự án chung cư, nhà ở đã, đang và sẽ xuất hiện trên thị trường bất động sản hiện nay, nếu một dự án không có điểm gì nổi trội sẽ rất khó thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Khác biệt với nhiều dự án thông thường khác, dự án liền kề - biệt thự The Eden Rose không chỉ có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, hệ thống tiện ích mà còn có không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên cùng thiết kế độc đáo.



Dự án The Eden Rose nằm tại quận Thanh Trì, Hà Nội, với tổng diện tích dự án là 8ha, nhưng diện tích xây dựng chỉ có 4.986m2, tương ứng với mật độ xây dựng chỉ 40%. Phần diện tích còn lại được dành để xây dựng hệ thống tiện ích cùng cảnh quan, môi trường sống xanh cho toàn thể dự án.

The Eden Rose là một dự án tập hợp các loại hình liền kề, biệt thự và shophouse với số lượng liền kề là 80 lô, có diện tích từ 111m2 - 116m2 - 120m2 - 227m2 - 268m2 - 310m2, số lượng Shophouse là 46 lô có diện tích 96m2 – 163m2, và số lượng biệt thự là 166 căn có diện tích từ 152 m2 – 499 m2. Các lô tại dự án The Eden Rose có diện tích vừa phải, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của phần lớn khách hàng.

Tại dự án The Eden Rose được thiết kế với nhiều tiện ích nổi bật, có khả năng phục vụ đầy đủ cho nhu cầu của cư dâ như trung tâm thương mại mua sắm, hồ nước, khu vực tập luyện, trường mầm non, bể bơi ngoài trời, phòng khám, spa,…

Xem thêm tại:tại website trực tiếp CĐT