Căn Hộ C Skyview
C Skyview Bình Dương là 1 bước tiến mới căn hộ hạng sang tại Bình Dương, mang hơn 1 .100 căn hộ. Mang cách sự đột phá bước tiến về một cuộc sống hạng sang. là một trong những căn hộ chung cư cao cấp tại Thủ Dầu một, hẹn đem đến trải nghiệm đáng sống dành cho cư dân khi từng thiết đều được tỷ mỉ. Chủ đầu tư đơn vị Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cườngđưa C Skyview tọa lạc ngay nằm tại điểm nhấn khu nằm ngày gần mặt trục đường trần Phú, trọng điểm kinh tế, văn hóa của Thủ Dầu 1 , liên lạc chuyển động khôn cùng tiện lợi và dễ dàng , nâng tầm trị giá cho các căn hộ. Phù hợp đầu tư sinh lời cũng như là nơi ổn định gia đình lạc nghiệp, ổn định trong tương lai. can ho c skyview

thông tin Công trình C Skyview
- Tên dự án: Dự án [replacer_a]
- Vị trí dự án: Nằm ngay mặt tiền tuyến phố è cổ Phú - trọng tâm P. Chánh Nghĩa - Thủ Dầu 1 - Bình Dương.
- Diện tích dự án: 8600 m2.
- Kết cấu: 2 tầng hầm + 35 tầng nổi.
- Thiết kế: 1PN (50m2) - 2PN (70-90m2) - 3PN (100 - 140m2) - Penthouses.
[replacer_a]g sở hữu vị trí vàng tại con đường è Phú, xã Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu 1 , tỉnh Bình Dương Căn hộ C SkyViewBình Dương có thể kết nối lại quốc lộ 13 – tuyến giao thông chuyển động về những thị thành lân cận và khu vực phi trường Tân Sơn Nhất hoặc trọng điểm TP.HCM với 45 phút lái xe . Căn hộ CSkyview hội tụ số đông nhà cung cấp luôn tiện , ích sang trọng mang giá tiền không thể hợp lí hơn rất phù hợp để quý khách chọn đầu tư căn hộ để ở hay đầu tư sinh lời.

Dự án hứa hẹn sẽ mang lại đa dạng bất thần cho KH . Nằm ngay khu dân cư Chánh Nghĩa nơi được xem là P. Tây tập chung phổ quát chuyên gia nước ngoài đến đây làm việc và sinh sống. Tọa lạc dễ dàng nên giao thông nơi đây thuận lợi nhanh chóng kết nối sở hữu các một thể ích quanh đó như:
🔹Becamex Tower (Cafe Vita, Vita BBQ, Vita Beer, Grand Square,…)
🔹 Chợ Thủ Dầu 1
🔹 Sân vận động Gò Đậu
🔹 Siêu thị Coop-mart, siêu thị Big C, Mega Market, Bình Dương Square
🔹 ĐH Bình Dương, ĐH Thủ Dầu 1 , các trường cấp 1 ,2,3
🔹Bệnh viên tỉnh giấc Bình Dương, Vạn Phúc, Á Châu, Columbia,…
nhân tiện ÍCH hiện đại 5 SAO
C Skyview mang tới 1 cuộc sống hồ hết nhất đến mọi người. Chỉ cần đi lại vài bước chân đã được hồ hết những luôn thể ích bậc nhất để tạo ra nhu cầu sống cho khách hàng:
thời cơ thấp MÀ CÒN RÕ RÀNG, MẤT GÌ MÀ ko THỬ
Inbox nhẹ, Tân được mặt ngay!
0909.022.466
Độc Quyền Dự án một.100 căn!
Tuyển sàn kết liên F1,F2, CTV, NV
[replacer_img]

[replacer_img]

[replacer_img]


thời cơ rẻ MÀ CÒN RÕ RÀNG, MẤT GÌ MÀ ko THỬ
Inbox nhẹ, Tân được mặt ngay!
0909.022.466
Độc Quyền Công trình một.100 căn!
Tuyển sàn kết liên F1,F2, CTV, NV