Dự án Park Vista tập trung vào ý tưởng về một không gian xanh mát, với thiết kế mảng công viên rộng rãi, hồ bơi rộng được bố trí hài hòa ngay giữa trung tâm dự án, từ tầng 3, thả mình trong dòng nước ấm áp và phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh khu Nam Sài Gòn với những khu nhà hiện đại, đô thị sầm uất.
Không chỉ hồ bơi, dự án Park Vista quận 7 còn có những tiện ích đạt tiêu chuẩn resort nghỉ dưỡng như nhà hàng, café sang trọng, khu trung tâm thương mại, nhà trẻ, đặc biệt là khu vườn treo ngoài trời rộng lớn. Nằm liền kề hồ bơi là thiết kế vườn treo trên không của căn hộ Park Vista với tán cây xanh mướt, từng hàng cây tỏa bóng râm, che đi cái nắng chói chang của ngày hè, mang đến không khí trong lành, ngập tràn nhựa sống.
Bên cạnh đó, xung quanh dự án Park Vista quận 7 là nhiều tiện ích hiện hữu có sẵn:
- Hệ thống trường học các cấp: vườn trẻ Vietopia, cấp 1 Tạ Uyên, cấp 2 Lê Quang Định, cấp 3 có trường Phước Kiểng 3, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Marketing, hay các trường chuẩn quốc tế tại khu Phú Mỹ Hưng…
- Chăm sóc sức khỏe: các bệnh viện xung quanh với chất lượng cao cấp như bệnh viện Nhà Bè, bệnh viện tim Tâm Đức, cùng những phòng khám chất lượng trong khu Phú Mỹ Hưng, Tân Mỹ.
- Trung tâm thương mại: cửa hàng tiện lợi, Coopmart, Lotte Mart, Aeon City, Vinmart…
- Sân golf trong khu Phú Mỹ Hưng
- Hệ thống ngân hàng tiện lợi với nhiều ngân hàng lớn: VPBank, Viettin Bank, Vietcombank,… chỉ cách 3 phút đi xe!

Điều gì khiến Park Vista nổi bật so với vô vàn dự án đã và đang khởi công xây dựng khác? Trước hết phải nói đến vị trí đắc địa của Park Vista khi nằm ngay trục đường huyết mạch của thành phố, với xu hướng phát triển ra các quận, căn hộ Park Vista hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống khoáng đạt, thuận tiện di chuyển về trung tâm với nhiều tuyến đường đã và sẽ được quy hoạch, mở rộng.

Mặt khác, dự án với tiêu chuẩn xây dựng cao cấp, tiện ích vượt trội chắc chắn sẽ tăng mạnh giá trị khi hoàn thành xây dựng, tại thời điểm mở bán với nhiều ưu đãi, các nhà đầu tư nên chớp lấy cơ hội để đầu tư căn hộ Park Vista.