Dự án Căn Hộ Hiệp Thành Buildings

Căn hộ Hiệp Thành Buildings huyện 12 bao gồm 5 Block căn hộ, văn phòng & nhà cộng đồng cung ứng khoảng 512 căn hộ trong khoảng một lại 3 phòng ngủ ra thị trường. Toàn Công trình được vững mạnh trên khu đất rộng 16.119m2 mang mật độ vun đắp chiếm 34%, phần diện tích còn lại được dùng cho nhân tiện ích công cộng và công viên mảng xanh lên đến một.500m2.

Căn hộ Hiệp Thành Buildings bao gồm: trung tâm thương nghiệp, khu công viên khoáng đãng mang cách môi trường sống tiên tiến, trường học,.. Hiệp Thành Buildings mang lại cuộc sống xanh cho cư dân.
Chủ đầu tư: doanh nghiệp TNHH TM ĐT XD Đình Khiêm
cung cấp độc quyền: công ty TNHH Địa ốc vàng anh Sài Gòn
Tổng diện tích khu đất: 16.119 m2
Diện tích xây dựng: một.273,3 m2
Tầng cao: 14 tầng
Tổng số căn hộ : 512 căn
Số Block: 4 (A,B,C: Khu Căn hộ ; E: Khu Văn phòng)
Diện tích căn hộ Block C: 51m2 ; 67m2 ; 69m2 ; 73m2 ; 85m2 ; 195m2

Vị trí căn hộ Hiệp Thành Buildings
Hiệp Thành Buildings tọa lạc tại vị trí tâm điểm huyện 12 mặt tiền tuyến phố Lê Văn Khương, nằm trong tâm điểm của khu vực sa sầm uất nhất thị xã 12, Khu phức hợp thương mại - nhà đen đếm Hiệp Thành Buildings nổi trội lên như 1 tổ hợp sống chất lượng cao với đông đảo các luôn tiện ích Văn phòng thương nghiệp, Khu dịch vụ , Siêu thị, Nhà hàng, Công viên, Khu tập Gym, Spa, nhà trẻ em,…


luôn tiện ích căn hộ Hiệp Thành Buildings
Nằm cạnh hồ điều tiết nước trong xanh rộng hơn 30.000m2, Hiệp Thành Buildings được lợi luồng tương đối nước tỏa lên khiến cho dịu mát bầu ko khí, dung hòa mang ngoại hình chú trọng vào mảng xanh tự nhiên, cây xanh bao phủ rộng khắp Dự án tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho cư dân sinh sống tại nơi đây.

Hiệp Thành Buildings được mẫu mã được đông đảo khu văn phòng thương mại , khu nhà sản xuất, siêu thị, nhà hàng, công viên, phòng sinh hoạt cùng đồng… Trường học quy chuẩn được vun đắp trên 1 khu vực riêng nằm từ xanh bỗng nhiên , với sự đầu cơ tận tường một bí quyết hệ thống và ưu việt nhằm mang đến 1 nền giáo dục chất lượng giúp trẻ tăng trưởng một phương pháp toàn diện.



không những thế , từ vựng trí của Công trình chỉ cần trong khoảng 5-20 phút để chuyển di đến những luôn thể ích ngoại khu tiếp giáp với như phi trường Tân Sơn Nhất, Siêu thị Mega Market, CoopMart, trọng tâm quận Gò Vấp, Đại học FPT, Công viên phần mềm quang Trung,…

bề ngoài căn hộ Hiệp Thành Buildings
Hiệp Thành Buildings bao gồm 5 Block nhà với các chức năng căn hộ, văn phòng, nhà cùng đồng & trường mẫu giáo,… Trong đó:
Block A
Block căn hộ độc nhất vô nhị được vị trí mặt tiền đường Lê Văn Khương, cung ứng 96 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ chất lượng cao, 100% tầm nhìn công viên nội khu và tầm nhìn về hướng Đông Thành phố được quận Bình Thạnh, huyện Gò Vấp, huyện Thủ Đức,…
Block B & C
Block B & C sản xuất ra thị trường 416 căn hộ được thiết kế linh hoạt trong khoảng 1-3 phòng ngủ chất lượng cao mang 100% view công viên nội khu hoặc hồ sinh thái và tầm nhìn trải dài trong khoảng huyện Bình Thạnh về huyện 8.
Block D
1 trong 2 Block hình thành trị giá đặc thù cho Khu phức hợp thương nghiệp - dịch vụ Hiệp Thành Buildings. Block D dự kiến xây dựng 3 tầng và dùng để lớn mạnh Trường cái giáo quốc tế, phát triển thành điểm đến của giáo dục mầm non bậc nhất khu vực.
Block E
như vậy Block D, Block E là một trong các ưu việt hình thành nên nhãn hàng Hiệp Thành Buildings. Block E sẽ được tăng trưởng lên đến 14 tầng và với chức năng văn phòng thương nghiệp tập hợp các đơn vị bậc nhất hoạt động trong khu vực.

MẶT BẰNG BLOCK C
Block C cung ứng 208 căn hộ từ 01 cách 03 phòng ngủ trong ngừng thi côngĐây với 04 căn Penthouse. Đây cũng là Block sở hữu 100% căn hộ view Hồ Sinh Thái & Công viên trọng tâm vững chắc sẽ đem đến không khí tươi mát và trong sạch cho cư dân.