Anh chị đang băn khoăn nhiều vấn đề khi mua nhà?

Anh chị đang không biết mua dự án nào tốt đáp ứng được hết những nhu cầu mà anh chị mong muốn?

Với kinh nghiệm nhiều năm bán dự án chung cư từ cao cấp đến trung bình. Em xin phép đưa ra một số tiêu chí của một dự án mà anh chị đang băn khoăn và đi tìm hiểu mua.

1. CĐT uy tín (CapitaLand là CĐT nước ngoài với 100% vốn nước ngoài chính phủ Singapore).

2. Vị trí giao thông đi lại thuận tiện: Nằm trong KĐT mới Mỗ Lao giữa trục đường giao thông chính là Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương kéo dài. Đây là 2 tuyến đường huyết mạch nối liền trung tâm thành phố với Hà Đông.

3. Tiện ích hiện hữu: Gần nhiều trường ĐH: ĐH Hà Nội, ĐH An Ninh, ĐH Tự Nhiên, ĐH Kiến Trúc. V. V. Các trường tiểu học, THPT, Mầm non bán kính chỉ từ 500m đến 1km trong KĐT.
Rạp chiếu phim, BigC, ngay gần dự án.

4. Tiện ích dự án: Với thiết kế độc đáo, cảnh quan mang phong cách Singapore. Dự án đầu tiên được thiết kế cảnh quan cây xanh bao phủ đến từng chi tiết nhỏ, đến cả tầng gửi xe trên cao cũng được phủ kín cây xanh.
Dự án đầu tiên có đầy đủ tiện ích cao cấp: Bể bơi vô cực 600m2 trên tầng cao, phòng gym cao cấp, bể bơi bốn mùa được sử dụng hệ thống làm ấm nước, khu thể thao ngoài trời, công viên nước mini trẻ em, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, khu tập thể dục cho người già, vườn nướng BBQ ngoài trời, thư viện đọc sách, siêu thị mini.. Và đặc biệt là thiết kế độc đáo từng tòa mang phong cách 4 mùa Hà Nội.

Đọc đến đây thì chắc anh chị đã biết dự án nào mà em muốn nói đến, đó chính là Seasons Avenue – CapitaLand. CĐT thấu hiểu được mong muốn và nhu cầu thiết yếu của từng gia đình nên đã xây dựng lên một dự án đáp ứng được tất cả các nhu cầu đó cho khách hàng.

Đặc biệt trong đợt mở bán lần này, chúng tôi giới thiệu tới khách hàng tòa S2 – Summer Suites là tòa đẹp nhất dự án: Đầy đủ tiện ích dưới chân tòa nhà và view chọn bể bơi 600m2.

Thiết kế căn hộ chỉ 8 căn/sàn từ 74m2 đến 116m2(2 đến 3PN) tất cả các phòng đều lấy được ánh sáng tự nhiên.

Chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn chỉ có trong đợt này:

+ CK 1,5% cho khách hàng thân thiết của CapitaLand.

+ CK 1% cho nhân viên ngân hàng.

+ Mua 2 căn CK 0,5%, 3 căn CK 1%.

+ Tặng từ 50tr – 80tr cho căn 3PN từ tầng 30 đến 35.

Tiến độ thanh toán siêu ưu đãi: Chỉ cần vào HĐMB 10%, 6 tháng sau đóng tiếp 20%. Còn lại 65% đến khi nhận nhà mới phải đóng.

Đây là dự án đầu tiên được bảo lãnh tới 50% giá trị căn hộ từ HSBC.

Vì dự án có quá nhiều tiện ích, để tìm hiểu được chi tiết hơn anh chị hãy gọi ngay cho đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp tại Seasons Avenue.
Mr Quân 0904 699 152 – Mr Thắng 0932072136