Luôn luôn đón đầu mọi xu hướng sống của thời đại, dự án Dragon Smart City, khu đô thị theo phong cách Châu Âu hiện đại, thiết kế theo phong cách nhà vườn rộng rãi thoáng mát với hệ thống công viên cây xanh và kênh nước bao bọc xung quanh dự án. Dragon Smart City còn là dấu ấn riêng của một khu đô thị được thiết kế theo phong thủy con rồng thời Lý với đầu rồng vươn ra biển sẽ đem lại vượng khí cho những ai sở hữu bất động sản nơi đây.
- Được quy hoạch với tỷ lệ hơn 53% là hệ thống các công viên, hồ sinh thái, bệnh viện, trường học, trung tâm sinh hoạt cộng đồng và hàng loạt các tiện ích khác. Bên ngoài khu đô thị là hệ thống sông Cu Đề bao bọc, di chuyển ra biển chưa đến 5 phút đi xe. Tạo không gian sống trong lành, mát mẻ, hài hòa với thiên nhiên.
- Được quản lý bởi hệ thống Phần mềm Smart City: Phần mềm quản lý an ninh của đô thị, mỗi cư dân sẽ được cấp 1 ID để có thể theo dõi các hoạt động trong khu đô thị cũng như nhà của mình.
- Toàn bộ dự án được sử dụng năng lượng mặt trời.
- Các tiện ích nội khu dự án được bố trí khu vực trung tâm của khu đô thị. Khoảng cách di chuyển của các cư dân đến tiện ích đều rất gần.
- Có bảo vệ 24/24. An ninh cực tốt.
Chúng tôi đã mở bán thành công giai đoạn 1 với 350 sản phẩm được giao dịch chuyển cọc. Hiện nay còn nhận đặt cọc một vài lô vị trí đẹp giai đoạn 1 và cho nhận giữ chỗ giai đoạn 2.
Nhanh tay liên hệ: 0905 754 510 để được tư vấn về dự án.