Du lịch Nhật Bản giá rẻ - ngắm hoa oải hương tím trời dưới chân núi Phú Sỹ
Ngắm hoa oải hương tím trời ngay chân núi Phú sĩ và tham dự lễ hội cỏ cây Ngũ hồ Phú sĩ (Lễ hội cỏ cây Kawaguchi
Nhật Bản mùa hè là mùa ngập tràn sắc màu của đủ các loài hoa như: Oải hương, hoa hồng, cẩm tú cầu, diên vĩ và hướng dương. Lịch trình được NhatBanAZ thiết kế ngắn nhưng đủ cho quý vị cảm nhận đầy đủ về Nhật Bản qua thủ đô Tokyo, ngăm núi Phú sĩ, cảm nhận thành phố cảng Yokohama. Đặc biệt thời gian này, quý khách sẽ được đắm mình ngắm hoa oải hương ngút ngàn tại các công viên ở các hồ quanh núi Phú sĩ.
Ngày 01: Sài Gòn/Hà Nội – Sân bay Narita

21:00 Quý khách tập trung ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay của hàng không Vietnamairline khởi hành vào khoảng 00:45 đi Tokyo, Nhật Bản. Quý khách nghỉ đêm và dùng điểm tâm trên máy bay.

Ngày 02: Tokyo – Fujikawaguchiko /Phú sĩ (Trưa + Tối)



Quý khách tới sân bay Narita và khoảng 07:00. Hướng dẫn viên và xe chờ đón tại sân bay, về Tokyo, lên đường đi Phú sĩ, biểu tượng của đất nước Nhật bản. Nếu điều kiện thời tiết tốt, quý khách được tham quan đến trạm thứ 5 (trong trường hợp thời tiết xấu, theo quy định không được lên, khách sẽ tham quan và chụp hình dưới chân núi tại trung tâm thông tin núi Phú Sĩ).
Quanh núi Phú sĩ cảnh sắc tuyệt đẹp với Ngũ hồ, những suối nước nóng, và đặc biệt nơi đây, quý khách tham gia Lễ hội cỏ cây Kawaguchiko vào mùa hè hoa với đủ các loại hoa dệt những tấm thảm khổng lồ đầy màu sắc.
Ăn trưa. Tiếp tục thăm quan Phú sĩ.
Ăn tối, nghỉ ngơi tại khách sạn tại Fujikawaguchiko

Ngày 03: Fujikawaguchiko – Tokyo (Ăn 3 bữa)



Ăn sáng tại khách sạn, check-out, đoàn lên đường về Tokyo.
Tới Tokyo đoàn đi thăm quan Công Viên Ueno – Là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất với rất nhiều bảo tàng, đặc biệt là Bảo tàng quốc gia Tokyo, Bảo tàng Nghệ thuật Phương Tây, và Bảo tàng khoa học quốc gia. Vườn thú đầu tiên của Nhật Bản, Ueno Zoo cũng nằm trong công viên này. Vãn cảnh chùa Asakusa Kannon – ngôi chùa cổ và linh thiêng nhất Tokyo. Ngắm Tháp truyền hình Tokyo Skytree: Là toà tháp cao thứ 2 thế giới.
Ăn trưa. Đi thăm quan Hoàng Cung và shopping tại khu phố mua sắm Akihabara.
Ăn tối. Nghỉ ngơi và khám phá Tokyo về đêm.

Ngày 04 : Tokyo – Yokohama – Kamakura – Tokyo (Ăn 3 bữa)



Sau ăn sáng, đoàn lên xe tiếp hành trình về phố cảng Yokohama và đất Phật Kamakura.
Thành phố cảng sầm uất Yokohama là thành phố lớn thứ hai Nhật Bản. Quý khách ngắm cảnh dọc công viên bờ biển Yamashita Park.
Kamakara từng là trung tâm chính trị của Nhật Bản, ngày nay vẫn giữ được vẻ cổ kính, là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Nhật bản, được xem là “Kyoto của miền Đông”.
Đến Kamakura, quý khách thăm quan chùa Hase Temple với tượng phật lớn nhất & ngút ngàn hoa cẩm tú cầu. Hoa cẩm tú cầu ở đấy gần như đủ các màu sắc, huyền ảo biến đổi màu trắng sang xanh sang hồng.
Sau ăn trưa tại nhà hàng quý khách trở về Tokyo. Tiếp tục chương trình mua sắm.
Ăn tối và nghỉ ngơi ở khách sạn.

Ngày 05: Tokyo – Hà Nội/Sài Gòn (Ăn sáng)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn ra sân bay.
Đến sân bay Nội Bài/Tân Sơn Nhất, hướng dẫn viên chia tay đoàn . Kết thúc chương trình và hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo của AVI Tour.

LIÊN HỆ & ĐẶT TOUR

Chuyên viên tư vấn: Thanh Hương
Tel: 043 566 7447 – 094 159 2128
Skype/YH: haingu.travel
Mail: sale@avi.com.vn