Quần thể khu đô thị Gamuda City rộng 500ha là một trong những dự án đô thị quy mô nhất tại Việt Nam được bao quanh bởi công viên Yên Sở. Quy hoạch gồm khu đại sảnh đa chức năng, nhà phố kinh doanh, khu liền kề, biệt thự, chung cư và các dịch vụ bán lẻ tiện ích, công viên riêng ở tầng trệt và sân thượng lộng gió ngoài trời có thể ngắm toàn cảnh khu đô thị, cùng với đó là 7 tòa chung cư với tổng cộng hơn 1,500 căn hộ cao cấp tọa lạc trên 5 tầng hầm đỗ xe.
♦ Vị Trí Chung Cư Gamuda City The One Residence.
- Thuộc phân khu Gamuda Gardens, The ONE- Residence là tòa chung cư đôi đầu tiên của dự án với các hạ tầng cơ sở & tiện ích đồng bộ đã được hoàn thiện như đường vành đai 3, công viên Yên Sở và các khu thương mại dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế.
- Kết nối giao thông thuân tiện bởi các quốc lộ 1A và 1B để vào Hà Nội, cũng như từ phía Nam Hà Nội hướng đi Miền Trung Việt Nam, Thành Phố Hồ Chí Minh, đường Vành Đai 3 mới xây dựng, cầu Thanh Trì và đường Vành Đai 4 trong tương lai.
- Chung cư Gamuda City được sở hữu một vị trí khá lý tưởng để có thể dễ dàng lưu thông vào hà nội. Từ dự án người mua chỉ cần mất khoảng 15 phút đi xe là có thể vào mọi nơi tại trung tâm bằng các con đương Vành đai 3, Tam Trinh, Giải Phóng,.
- Từ Chung cư Gamuda City đến Hồ Hoàn Kiếm trung tâm Thủ Đô Hà Nội chỉ 6km.
♦ Thiết kế chung cư The ONE Residence – Gamuda City
Khối căn hộ chung cư The One Residence – Gamuda Garden được xây dựng trên tổng diện tích 7.517m2 gồm hai tòa cao 26 tầng, trong đó có 2 tầng để xe và 24 tầng căn hộ khép kín. Diện tích các căn hộ linh hoạt và được thiết kế thông minh với ít nhất hai mặt thoáng, tận dụng tối đa nguồn sáng và gió tự nhiên luôn đảm bảo tiêu chí các căn hộ đều sang tự nhiên view công viên hồ nước.
- Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm với diện tích từ 60-72m2.
- Căn hộ diện tích 80 – 83m2 là loại căn hộ lớn, nằm ở vị trí góc với 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm.
♦ Nội thất căn hộ hoàn thiện cơ bản và dự kiến bàn giao vào quý 4- 2016.
Hiện các căn hộ thuộc hai tòa Bắc và Nam The One Residence đang tiếp tục được mở bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 19 triệu/ m2, cùng nhiều chính sách ưu đãi tuyệt vời từ CĐT.
Quý khách có nhu cầu đi thăm trực tiếp dự án, hay nhận các thông tin tài liệu liên quan về dự án như mặt bằng căn hộ, mẫu hợp đồng mua bán… xin vui lòng liên hệ theo đường dây nóng sau để nhận được hỗ trợ miễn phí.
HOTLINE PHÒNG KINH DOANH: 0943 097 401