DỰ ÁN OPAL CITYVIEW - NƠI AN CƯ VÀ ĐẦU TƯ LÝ TƯỞNG
Dự án Opal CityView là căn hộ cao cấp tiếp theo trong chuỗi "OPAL" thành công của Tập Đoàn Đất Xanh. Opal CityView tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Bình Dương, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương. Dự án Opal CityView được xây dựng với diện tích 9.714,5 m2 gồm 2 Block cao 36 tầng với 1583 sản phẩm. Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp cùng nhịp sống sôi động của phố thị giao hòa trong hơi thở của thiên nhiên sẽ tạo nên mạch sống thịnh vượng và nuôi dưỡng thành công cho những chủ nhân tại căn hộ Opal CityView.
: Dự án Opal CityView (Căn hộ cao cấp)

- Vị trí: 131 Đại lộ Bình Dương, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

- Quy mô: 9.714,5 m2 gồm 2 Block cao 36 tầng với 1583 sản phẩm

- Loại hình: Căn hộ cao cấp, Shophouse, Studio

- Đầu tư và Phát triển: Tập đoàn Đất Xanh

- Giá chỉ từ 1,2 tỷ/căn 1PN
Tiện ích nội khu:
Dự án Opal CityView được Tập đoàn Đất Xanh trang bị đầy đủ mọi tính năng của cuộc sống của cư dân trở nên thoải mái và được tận hưởng đúng chất. Dân cư sinh sống tại Opal CityView được tận hưởng những tiện ích vượt trội và độc đáo, được sử dụng những ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 như: Công viên nội khu, Phòng gym, Yoga, Sân vui chơi đa chức năng( cầu lông, tennis, bóng chuyền,...). Đường nội khu và đường đi bộ, Hồ bơi người lớn và hồ trẻ em, Shophouse - Trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em, Khu nướng đồ ăn ngoài trời - BBQ, Công nghệ thông minh
MẶT BẰNG DỰ ÁN OPAL CITYVIEW
Dự án Opal CityView có quy mô 9.714,5 m2 gồm 2 Block cao 36 tầng với 1583 sản phẩm. Loại hình: Căn hộ, Shophouse, Studio. Diện tích đa dạng từ 40m2 - 90m2 (1PN - 3PN).
ngân hàng hổ trợ 70%
lh 033 4444 742