Cùng với dự án đường cao tốc TP.HCM–Long Thành–Dầu Giây, Quốc lộ 51 mở rộng, tuyến cao tốc Biên Hòa–Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa-Vũng Tàu, Long Thành–Bến Lức, đường cao tốc Xuyên Á, Sân bay quốc tế Long Thành,… tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục khẳng định sự năng động, khả năng thu hút vốn đầu tư để phát triển nền kinh tế tương xứng với tiềm năng của tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam.

Khu Đô Thị Phố Biển Marine City tọa lạc ngay vị trí chiến lược vừa gần khu dân cư hiện hữu vừa cạnh các tuyến giao thông trọng điểm cùng lợi thế 3 mặt giáp sông, ngay mặt tiền đường ven biển Vũng Tàu. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đây là tiền đề làm gia tăng giá trị đầu tư và là cơ hội tốt cho người dân trong khu vực tìm được chỗ an cư hiện đại.

Những ưu điểm vượt trội của Khu Đô Thị Phố Biển Marine City :

- Quy mô 28,3ha
- Đất sạch 100%
- Đã có quyết định giao đất và được cấp giấy chứng nhận về Quyền sử dụng đất (Sổ đỏ)
- Đã có phê duyệt 1/500

Ý tưởng thiết kế độc đáo, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như:

+ Tối đa hóa ưu điểm về điều kiện tự nhiên của dự án với 3 mặt giáp sông-Marine City là khu đô thị Phố Biển hiện đại đầu tiên có dòng sông len lỏi đến từng khu dân cư, đem lại một môi trường sống trong lành, thơ mộng, thanh bình và êm ả.

+ Marine City là khu đô thị kết hợp kinh doanh thương mại, khu vực bến thuyền, cầu tàu du lịch phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho cư dân và du khách.

+ Marine City với Quảng trường Phố Biển rộng lớn, hiện đại cùng với Phố Đi Bộ và Đại Lộ Ngôi Sao Đất Việt sẽ mang lại cho cư dân và du khách những trải nghiệm mới lạ, thú vị.

+ Marine City đáp ứng đầy đủ các tiện ích cho cư dân sử dụng như hồ bơi bên sông, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu vực tập thể thao, nhà trẻ, và các dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng, café, siêu thị...

GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ:

Cùng với định hướng quy hoạch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ trở thành Đô thị cảng lớn nhất nước và cũng sẽ là nơi thu hút vốn đầu tư của những doanh nghiệp hàng đầu về ngành logistics và chỉ cách sân bay Quốc Tế Long Thành không xa, thuận lợi cho việc kết nối giao thông cả đường thủy lẫn đường bộ. Khu Đô Thị Phố Biển Marine City hứa hẹn mang lại cho nhà đầu tư những giá trị gia tăng thiết thực trong tương lai gần mà khó có dự án nào đáp ứng được.

GIÁ TRỊ AN CƯ:

Kết hợp giữa yếu tố cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện với thiết kế độc đáo tạo nên một quần thể không gian sống trong lành như được sống với thiên nhiên. Khu đô thị Phố Biển Marine City sẽ là nơi đáp ứng mọi nhu cầu của một chốn an cư.

Khu Đô Thị Phố Biển Marine City do Công ty TNHH Xây Dựng Nam Hải làm Chủ Đầu tư, Ngân Hàng TM CP Việt Á tài trợ vốn xây dựng và Sàn GD BĐS Hưng Hưng Thịnh là đơn vị tư vấn phát triển dự án.