Không phải ngẫu nhiên gần đây giới đầu tư địa ốc tỏ ra quan tâm đặc biệt đến Bà Rịa – Vũng Tàu. Theo phân tích của các chuyên gia, Bà Rịa – Vũng Tàu là địa phương hội đủ các các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để trở thành một tỉnh phát triển công nghiệp, du lịch tiềm năng của miền Đông Nam Bộ. Với những gì đang diễn ra, trong tương lai gần, Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ trở thành một trong những thủ phủ về phát triển công nghiệp và du lịch tại các tỉnh phía Nam.

Dù vị trí nằm trong vùng tứ giác kinh tế trong điểm phía Nam, nhưng so với các địa phương giáp ranh TP HCM như Bình Dương, Đồng Nai…, Bà Rịa – Vũng Tàu những năm trước đây ít được chú ý đến.

Vài năm trở lại đây, trước sự phát triển như vũ bão của hạ tầng, nhu cầu về du lịch, nghỉ dưỡng của người dân ngày càng cao, thì Bà Rịa – Vũng Tàu, miền đất hội tụ khá đầy đủ các yếu tố thuận lợi về địa lý, thổ nhưỡng này được đẩy mạnh phát triển ngành công nghiệp “không khói” – du lịch.

Động lực đầu tiên giúp Bà Rịa – Vũng Tàu phát triển mạnh trong những năm qua bắt đầu từ câu chuyện về sự đột phá trong phát triển hạ tầng. Kể từ khi tuyến cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây và Quốc lộ 51 mở rộng, khoảng cách di chuyển từ TP HCM đến Bà Rịa – Vũng Tàu rút ngắn một nửa thời gian so với trước đây.

Đặc biệt, sắp tới đây, khi tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành đưa vào sử dụng, sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Cùng đó việc chính thức cho phép mở bán dự án đất thị xã Phú Mỹ Gold City Mỹ Xuân (KDC Sadaco) càng thêm sôi động.

Tổng quan dự án Phú Mỹ Gold City Mỹ Xuân

+ Đất ở có tổng diện tích 115.750 m2, gồm: Đất ở liên kế 41.494,4 m2, đất ở vườn 63.091,6 m2 , đất chung cư 11.164 m2 cao tối đa 18 tầng.

+ Đất công trình dịch vụ công cộng có tổng diện tích 11.630,6 m2 gồm: Trường học 10.014,6 m2, trung tâm văn hóa 1.616 m2.

+ Đất cây xanh – công viên, thể dục thể thao có tổng diện tích 10.774,1 m2.

+ Đất công trình kỹ thuật có tổng diện tích 500 m2.

+ Đất giao thông có tổng diện tích 66.925,3 m2.

Vị trí dự án Phú Mỹ Gold City Mỹ Xuân

Dự án Phú Mỹ Gold City Xuân có vị trí thuận lợi mặt phía Bắc là mặt tiền đường Tập đoàn 7 Phước Bình (Đồng Nai – Vũng Tàu). Các phía còn lại giáp đất của dân cư và các Khu Công Nghiệp hiện hữu Mỹ Xuân B1.

Cách Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu chỉ 500m.

Tiếp giáp Quốc Lộ 51 – thuận tiện di chuyển đến sân bay Quốc Tế Long Thành.

Ngay KCN Mỹ Xuân, KCN Gò Dầu, cách cụm cảng Thị Vải – Cái Mép thị xã Phú Mỹ 12km.

Hotline PKD Nam Đô Land 1900636895 – 0967732911 (Zalo)