Bình Định được coi là một trong những địa phương tiềm năng phát triển du lịch và bất động sản. Theo Sở Du lịch tỉnh, năm 2018, Bình Định dự kiến đón trên 4,092 triệu lượt khách, tăng 10,6 % so với cùng kỳ năm 2017. Doanh thu thuần trong ngành du lịch đạt 3.301 tỷ đồng, tăng 54,7% so với năm 2017.


Để đáp ứng mục tiêu doanh thu từ du lịch đạt 6.500 tỷ đồng (tăng 97%) trong năm 2019, UBND tỉnh đã chỉ đạo nâng cấp sân bay Phù Cát thành sân bay quốc tế kết nối với Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc...


-----


Mới đây nhất, dự án Quy Nhơn New City thuộc địa phận thị xã An Nhơn do Công ty TNHH Đông Bàn Thành đầu tư đã ra mắt thị trường.


Nằm trên mặt tiền đường quốc lộ 1A, một trong những trục đường sầm uất và quan trọng của khu vực, Quy Nhơn New City sở hữu cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu hoàn thiện.


Theo chủ đầu tư, dự án nằm liền kề sân bay Phù Cát - công trình được định hướng trở thành sân bay quốc tế. Điều này có thể kéo theo sự phát triển của nhiều ngành nghề kinh tế, trong đó có bất động sản.


Với mức giá sản phẩm chỉ từ một tỷ đồng và lợi thế về vị trí, tiện ích, thiết kế, phương thức thanh toán linh hoạt... dự án được chủ đầu tư kỳ vọng là nơi an cư phù hợp cho người dân và cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư.


GIỮ CHỔ NGAY, KHÔNG MUA HOÀN LẠI TIỀN.


- Chỉ với 300 triệu/nền, phân còn lại hỗ trợ trả góp.


- Sở hữu lâu dài vĩnh viễn, sổ đỏ cá nhân.


- Phương thức thanh toán linh hoạt trong 6 tháng.


- Ưu đãi chiết khấu cao lên đến 5% giá trị sản phẩm


- Hạ tầng hoàn thiện 100%


- Đặt chỗ chỉ với 30 triệu/ sản phẩm





Liên hệ thông tin chi tiết: 0975.215.692 Ms.Oanh