🏣EUROWINDOW PARK CITY tỏa sáng phồn hoa đô thị🏣
🔰Biểu tượng mới của thành phố trẻ năng động, thành phố trong lòng thành phố, nhà phố thương mại 2 mặt tiền, phong cách thiết kế tân cổ điển, không gian sống đẳng cấp, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi 4 mùa, khu Fitness tận hưởng cuộc sống tràn đầy năng lượng, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế.
❌❌TỔNG QUAN DỰ ÁN:
➡️Chủ đầu tư: Mê Linh Plaza
➡️Dự án được xây dựng trên tổng khu đất diện tích 6,7ha, với quảng trường Trung tâm, khu nhà phố thương mại 2 mặt tiền,tòa tháp Eurowindow gồm TTTM cao cấp và chung cư, cùng hệ thống đường nội khu rộng rãi kết nối với hai đại lộ lớn.
➡️Mật độ xây dựng: 31,9%
➡️Mật độ cây xanh: 14,2%
➡️Tòa tháp EuroWindow Tower cao 20 tầng
➡️Nhà phố thương mại 2 mặt tiền: 216 lô
➡️Diện tích đất : Từ 75m2 – 84m2 – 112m2 - 160m2
➡️ Được xây dựng 5 tầng (tầng 1 để kinh doanh, các tầng 2-3-4 -5 trên để ở )
🎯Vừa có chức năng để ở và kinh doanh. Nhu cầu sở hữu nhà phố thương mại ở Việt Nam đang được ưa chuộng với giá bán và giá thuê ngày càng tăng cao. Phía trước là mặt tiền thương mại tiếp giáp với đường lớn, đông người qua lại thuận tiện cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng.Mặt sau là nơi để xe hoặc để đi lên các tầng cao hơn.Cách thiết kế này mang lại cho gia chủ một không gian sinh hoạt riêng,tách biệt với không gian kinh doanh phía trước.
Phong cách thiết kế Tân cổ điển kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại, mang lại dáng vẻ thanh lịch và sang trọng.
Diện tích mặt bằng dạo động từ 75-160m2, dãy nhà phố thương mại được xây dựng cao 5 tầng với nhiều phòng chức năng vừa phù hợp để kinh doanh và để ở.
Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao hoàn thiện mặt ngoài đồng bộ
Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn
Chính sách ưu đãi lớn dành cho khách hàng
Cơ hội bốc thăm trúng xe HONDA CITY và nhiều giải thưởng khác
- Ngân hàng hỗ trợ lãi suất, ân hạn gốc tới 31/12/2020 và hỗ trợ phí trả trước hạn
- Đối với khách hàng không vay ngân hàng sẽ được tặng vocher nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh trị giá 150 triệu đồng hoặc nhận chiết khấu 100 triệu đồng vào giá bán
- Đối với khách hàng thân thiết (hoặc có người thân) mua từ 2 căn trở lên sẽ được chiết khấu 1% mỗi căn (chưa bao gồm VAT)

Anh/chị quan tâm mua nhà phố thương mại EuroWindow Garden City vui lòng liên hệ
Mr Vũ 0966840733