Có vị trí vô cùng đắc địa, cách đại siêu thị Aeon Mall, Vinhomes Marina, bệnh viện Vinmec, Water Front chỉ trong vòng 1km được xây dựng ven sông Lạch Tray, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.
Khi thị trường bất động sản toàn quốc đang có xu hướng bão hoà thì Hải Phòng lại là thị trường đầy hứa hẹn , thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư lớn trên toàn quốc như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…
Hải Phòng với lợi thế cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ và dân số hơn 2 triệu dân , trong đó 70% số dân sống trong nội đô đang có nhu cầu nhà ở, thuê nhà rất cao. Song giá đất nơi này vẫn còn đang ở mức giá rất dễ chịu nên hiện tại đây sẽ là một cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ cho các nhà đầu tư cũng như các cư dân đến trong tương lai.
Tổng quan dự án:
Địa chỉ: Đường Dương Đình Nghệ, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng.
Quy mô dự án rộng 2,5ha gồm 174 căn nhà với thiết kế tân cổ điển 4 tầng xây riêng móng, riêng tầng với các diện tích tuỳ chọn từ 63-85m2.
Sổ hồng vĩnh viễn ngay sau khi bàn giao nhà.
Dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố chỉ 5 phút lái xe qua các tuyến đường: ven sông Lạch Tray, đại lộ World Bank, đường Hồ Sen - Cầu Rào 2. Thuận tiện di chuyển đi sân bay quốc tế Cát Bi cũng như các tuyến giao thông huyết mạch liên tỉnh: Quốc lộ 10, quốc lộ 5A. Đồng thời cách các trục đường chính Nguyễn Văn Linh 100m và đường Nguyễn Sơn Hà 50m.
Với ưu điểm về vị trí, Việt Phát South City được quy hoạch tổng thể mang phong cách hiện đại, sang trọng cùng mức giá đảm bảo lợi nhuận hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho cộng đồng dân cư văn minh đang tìm kiếm một môi trường sống trong lành, bình yên và đẳng cấp.
Mọi thông tin chi tiết của dự án cũng như bảng giá của CĐT vui lòng liên hệ PCSKH
Ms Hà 0962676327(zalo,mes)