Bạn đang tìm hiểu về khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa? Bạn muốn nắm rõ hơn về các sản phẩm có trong dự án KDT vịnh An Hòa này và nó mang lại những lợi ích gì khi đầu tư? Hãy cùng Golvis tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau để hiểu hơn về dự án vịnh An Hòa này nhé.

Tìm hiểu về dự án KDT vịnh An Hòa
Dự án khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa có tổng diện tích quy hoạch khoảng 99,6ha nằm trên địa phận xã Tam Hiệp, thị trấn Núi Thành – tỉnh Quảng Nam. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Chu Lai Hội An đầu tư được khởi công vào năm 2017. Dự án này được chia làm 4 giai đoạn triển khai trong 4 năm và dự kiến hoàn thành vào năm 2020.



KDT vịnh An Hòa có vị trí địa lý đắc địa

Dự án khu đô thị vịnh An Hòa được chia làm hai phân khu khác nhau đó là An Hòa 1 với phần diện tích là 45,64ha và An Hòa 2 với diện tích khoảng 53,96ha. Dự án này được quy hoạch là khu đô thị nhằm phát triển dịch vụ và nhà ở cao cấp.

Trong đó, diện tích đất thương mại và dịch vụ của dự án chiếm 111.995,25m2; đất ở chiếm khoảng 446.551,92m2; đất công cộng khoảng 17.020,53m2; đất cây xanh và đất giao thông, hạ tầng – kỹ  thuật chiếm khoảng 350.000m2.

Các sản phẩm có trong dự án KDT Vịnh An Hòa – Quảng Nam
Vịnh An Hòa là khu đô thị sinh thái cao cấp, ưu tiên trong lĩnh vực phát triển dịch vụ và nhà ở cao cấp. Bên cạnh đó, dự án cũng đầu tư xây dựng thêm các khu trường học, nhà sinh hoạt khu phố và các khu công viên cây xanh phục vụ cho các hoạt động vui chơi giải trí...

Dự kiến khu đô thị sinh thái vịnh An Hòa sẽ cung cấp khoảng 2.685 lô đất xây dựng nhà phố và căn hộ ra thị trường. Trong đó có 986 lô cho phân khu An Hòa 1 và 1.699 lô cho phân khu An Hòa 2. Hiện nay chủ đầu tư đang mở bán các sản phẩm có trong dự án KDT vịnh An Hòa với hai loại hình sản phẩm đó là nhà phố và đất nền.

Sản phẩm loại hình nhà phố của khu đô thị vịnh An Hòa
Đây là loại hình có mặt ở rất nhiều các khu đô thị lớn nhỏ với thiết kế và kiến trúc xây dựng giống nhau và là một tổng thể kiến trúc thống nhất theo thiết kế của chủ đầu tư. Loại hình nhà phố của khu đô thị vịnh An Hòa được kết hợp với các tổ hợp như Trung tâm thương mại, khu vực mua sắm và khu vui chơi giải trí. Từ đó đã tạo một tiện ích sống nội khu cho vịnh An Hòa.



Sản phẩm nhà phố tại vịnh An Hòa luôn được chú trọng

Diện tích quy hoạch của sản phẩm nhà phố tại vịnh An Hòa khoảng 100m2 (5 x 20m) với các dãy nhà xây sẵn 3 tầng. Chủ đầu tư sẽ bàn giao phần thô cho khách hàng, để khách hàng xây dựng theo thiết kế riêng của mình. Sản phẩm này có thể vừa ở và vừa kinh doanh buôn bán, hình thành nên dãy shophouse và tuyến phố thương mại cho dự án. Lựa chọn sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích như:

Thuận lợi cho việc kinh doanh: Đây là yếu tố mà nhiều chủ đầu tư quan tâm và chú trọng nhất. Những căn nhà phố tại vịnh An Hòa đều rất thuận lợi cho việc buôn bán, do vậy mà nó được săn đón rất nhiệt tình.
Mang lại nguồn thu trong việc treo quảng cáo: Có nhiều chủ đầu tư lựa chọn nhà phố với mục đích làm không gian quảng cáo. Bởi đây là địa điểm mặt ngoài nên việc quảng cáo sẽ rất tốt, chắc chắn sẽ thu được một khoảng không hề nhỏ.
Sản phẩm loại hình đất nền tại khu đô thị vịnh An Hòa
Hiện nay khu đô thị sinh thái vịnh An Hòa mở bán sản phẩm đất nền. Đây là một trong các sản phẩm có trong dự án KDT vịnh An Hòa đang được rao bán. Sản phẩm này với diện tích quy hoạch gồm hai loại hình đó là: đất liền kề với diện tích là 90m2 (5 x 18m) và đất biệt thự ven vịnh An Hòa với diện tích 200m2 (10 x 20m).



Đất nền tại KDT vịnh An Hòa luôn là sản phẩm được đánh giá cao

Đường quy hoạch của sản phẩm này giao động từ 7,5m – 10,5m và 15m. Các hướng của sản phẩm đất nền này rất đa dạng với đủ các hướng phù hợp với địa hình. Giá bán cho loại hình sản phẩm nảy dự kiến khoảng từ 10 triệu đồng/ m2.

Lý do nên chọn dự án khu đô thị sinh thái vịnh An Hòa
Đến với khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa, bạn sẽ nhận được nhiều hơn những lợi ích mà mình mong muốn:

Vịnh An Hòa tọa lạc tại Núi Thành – Quảng Nam, đây là địa điểm được chú trọng để phát triển về ngành công nghiệp, nhiều tập đoàn và các công ty lớn nhỏ tập trung.
Vị trí địa lý tiềm năng trong giao thông và liên kết nhiều tiện ích.
Sản phẩm của dự án đa dạng với mức giá đầu tư tốt và khả năng thanh khoản tại đây cao.
Pháp lý của dự án rõ ràng cùng với cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận cực hấp dẫn.
Lời kết
Các sản phẩm có trong dự án KDT vịnh An Hòa được đánh giá rất cao và đang được săn lùng rất nhiều. Nếu bạn muốn được sở hữu những sản phẩm của vịnh An Hòa hãy nhanh tay liên hệ với Golvis để được tư vấn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dự án vịnh An Hòa này. Chúc bạn có sự đầu tư bất động sản với An Hòa thông minh và hiệu quả.

CÔNG TY ĐẤT NỀN HOÀ XUÂN
********************
*TƯ VẤN MUA, BÁN: #Hotline0935222087
*ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ: www.DatNenHoaXuan.com 
*Trụ sở: https://bit.ly/1-B223NHX
#hoaxuan #datnenhoaxuan #dathoaxuan #namhoaxuan #0935222087