Với vị trí "đắc địa" trong nội thành Hà Nội, nằm ở hai mặt đường lớn là Ngọc Khánh và Giảng Võ, cùng với đó là giáp ngay với hồ Giảng Võ; Vinhomes Giảng Võ thực sự là một dự án không thể tuyệt vời hơn cho sự lựa chọn của khách hàng trong khu vực trung tâm khu vực nội thành Hà Nội. Vingroup là tập đoàn chuyên về bất động sản và dịch vụ thương mại. Đây đều là hai xu hướng của thị trường: nhà ở và hệ thống siêu thị mua sắm. Còn nhiều các hệ thống khác nữa. Nổi bật hơn cả trong chuỗi dự án của vingroup chính là dự án Vinhomes Giảng Võ. Đây là dự án đưa lại cuộc sống mới cho người dân thủ đô sẽ chính thức ra mắt vào tháng 12 tới với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Chung cư Vinhomes Giảng Võ là một trong các dự án cao cấp được vingroup đưa ra trong thời gian gần đây. Vinhomes Giảng Võ là khu đô thị cao cấp đa chức năng, tích hợp nhiều tiện ích như: Căn hộ cao cấp, trung tâm thương mai, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sắc đẹp, khu ẩm thực… Căn hộ tại dự án chung cư Vinhomes Giảng Võ có diện tích mặt bằng đa dạng từ 88,3m2 đến 221.4 m2 với 39 loại khác nhau. Các căn hộ được bố trí nội thất hợp lý với nhiều phương án chọn lựa, những không gian khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Khi được ở tại một căn biệt thự Vinhomes Giảng Võ có thương hiệu thế giới thì mới hãnh diện làm sao. Tập đoàn này sau nhiều năm phát triển đã tạo được nhiều thương hiệu nổi tiếng cho mình như vincom, vinhomes… Đến với chung cư Vinhomes Giảng Võ bạn như được bước vào một thế giới thần tiên với bao điều mới lạ và thú vị. Có thể khẳng đinh rằng đây là một trong những dự án tập hợp, hội tụ ưu thế vượt trội về mọi mặt, sẵn sàng đáp ứng tiêu chuẩn cho cuộc sống hoàn hảo, sang trọng, tiện nghi giữa lòng phố lớn.

Mọi chi tiết xin liên lạc theo số: 0984.333.212