Dự án Vinhomes Thăng Long có tổng diện tích quy hoạch vào khoảng 26ha. Các loại hình phát triển bao gồm 798 căn biệt thự nhà liền kề và nhà phố thương mại ( shophouse ) mang đến cho cư dân khu vực phía Tây một khu đô thị đẳng cấp với đầy đủ hệ thống tiện ích và dịch vụ cao cấp như: Vinschool, Vinmart, Vinmec, vincom mega mall …

Tên dự án: Khu đô thị Vinhomes Thăng Long ( Dự Kiến ).

– Chủ đầu tư: Vingroup.

– Nhà thầu thi công: Coteccons.

– Diện tích khu đất: 24ha.

– Mật độ xây dựng: 27,3%.

– Vị Trí: Khu đô thị Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội.

– Quy mô: 798 căn liền kề biệt thự shophouse.

– Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn.

– 600 căn đã thực hiện xong móng, 1 tháng nữa sẽ xong hết.

– Bàn giao là tháng 12 /2016 thì toàn bộ hạ tầng sẽ xong hết, hoàn thiện.

Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh được đầu tư xây dựng với mục tiêu “phát triển bền vững” tạo dựng niềm tin và khẳng định là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực bất động sản. Chủ đầu tư Vingroup đã lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy tín hàng đầu đồng thời cam kết chữ tín về tiến độ, chất lượng sản phẩm cho quý khách hàng. Xây dựng khu đô thị Vinhomes Thăng Long đẳng cấp sánh tầm khu vực và thế giới, luôn mang đến không gian sống đẳng cấp và an cư cho quý cư dân của mình.

quy hoạch vinhomes thăng long nam an khánh
Mặt bằng tổng quan Vinhomes Thăng Long.
VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES THĂNG LONG NAM AN KHÁNH.

Tọa lạc tại xã Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội tại vị trí đắc địa khu vực phía Tây – vốn được coi là khu vực sôi động nhất trên thị trường bất động sản Hà Nội. Vinhomes Thăng Long sở hữu khả năng giao thông linh hoạt, thuận lợi và là sự phối hợp hoàn hảo của hệ thống không gian, cảnh quan trong lành, tiện ích vượt trội và thiết kế hiện đại mang đến trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cho cư dân.
Vinhomes Thăng Long ThôngTin Mặt Bằng Giá Bán