Đến với khu đân cư thiên phúc một chốn an cư hiện đại khép kín giữa lòng đô thị sầm uất, khu dân cư thiên phúc mang đến cuộc sống chất lượng đẳng cấp, riêng tư nhưng không tách biệt, thanh bình nhưng không vắng lặng, cư dân nơi đây luôn được chào đón bởi sự tươi mới của thiên nhiên thuần khiết và sự năng động của một cộng đồng phồn vinh.
Tính thanh khoản của khu dân cư thiên phúc khá tốt. Thị xã Thuận An với mật độ dân số đông, CN phát triển mạnh, thời gian để lên Thành phố đã được ấn định. Tại thời điểm khách hàng mua là thị xã. Vậy khi lên Thành phố Thuận An thì giá đất có tăng lên?
Tại Thị xã Thuận An, mật độ dân cư hầu như đã phủ kín, diện tích còn để phân lô, bán nền thực sự đang trở nên kham hiếm.
Thị xã Thuận An có vị trí vàng là cửa ngõ kết nối TP Hồ Chí Minh với TP Bình Dương.
Mức giá tại dự án Cát Tường Phú Bình đang thấp hơn so với các dự án đang mở bán tại thị xã Thuận An.
Đây là lý do, tại sao khách hàng không chọn đất nền lẻ, mà chọn mua dự án khu dân cư thiên phúc Ngoài ưu điểm: Khu phố xanh, thanh bình giữa chốn phố xá tấp nập; Khu phố hiện đại với đầy đủ tiện ích nơi trung tâm Thị xã Thuận An; Nơi bạn có thể làm tìm cho mình bất kỳ một công việc nào. Thống kê có 48 cụm, khu Công nghiệp tại Bình Dương.
Cư dân sống tại Khu Dân Cư Thiên Phúc được yên tâm bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp của Cát Tường.
Hệ thống Camera được cài đặt đầy đủ, người dân yên tâm khi đi làm và cho con trẻ vui chơi tại khu phố. Lực lượng bảo vệ luôn sẵn sàng 24/24 hỗ trợ khách hàng.

Giá chỉ từ 18 triệu đồng/m2
Thanh toán 50%, 50% còn lại trả góp 24 tháng 0% lãi suất
Cam kết sinh lời 25% trong 1 năm từ chủ đầu tư
Có Xe Đưa Rước Tham Quan Miễn Phí Tại Nhà
CHIẾT KHẤU 8% + 3 C Y VÀNG SJC
và các trương trình bóc thăm trúng thưỡng giá trị lên đến 2tỷ đồng
khu dân cư thiên phúc bình dương - vị trí vàng an cư lâp nghiệp -
ổn định dài lâu - tận hưởng cuộc sống
lên hệ ngay để được vị chí đẹp
Mr: Lê Phan. 0931471108