Tin rao vặt: ECO GREEN Sài Gòn - Quận 7

  1. Thông tin bài viết

    ECO GREEN Sài Gòn Quận 7 - Liên Hệ: 0908346052 - Mr. Thịnh

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận 7
    Diện tích mặt bằng
    52-140 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    277183
    TK
    Di động
    0908346052
    Cố định
    0908346052
    Thông tin chi tiết
    Đầu tư liền tay dự án chung cư quận 7 – Nhà đẹp, giá tốt​

    Dự án chung cư EcoGreen nằm gần giao lộ Nguyễn Văn Linh và Huỳnh Tấn Phát, sở hữu đầy đủ những điều kiện thuận lợi về mặt giao thông, kinh tế - văn hóa.

    Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận trong thành phố bởi các tuyến đường đẹp, rộng rãi, hạn chế xảy ra tắc đường vào giờ cao điểm.

    Không gian sống xanh của dự án chung cư Eco Green với công viên nội khu 3,5ha, phía Nam có công viên Hương Tràm 22ha, tận hưởng không gian sống trong lành giữa thành phố khói bụi.

    Dự án Eco Green không chỉ thỏa mãn được nhu cầu sinh sống mà còn đáp ứng được nhu cầu tinh thần, giải trí của cư dân. Dịch vụ tiện ích sang trọng, hiện đại bao gồm: Trường mầm non và tiểu học đạt chuẩn chất lượng quốc gia; Công viên Eco-Green, Trung tâm thương mại sầm uất, khách sạn cao cấp 600 phòng và trung tâm tổ chức sự kiện quy mô, Phòng tập gym & yoga hiện đại, hồ bơi, khu vực BBQ, cafe, siêu thị khu vui chơi trẻ em... mang đến đầy đủ tiện ích và nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân tương lai.

    Giá bán căn hộ dự án chung cư EcoGreenSaigon ưu đãi nhất

    Với những gì mà dự án chung cư Eco-Green Saigon đã sở hữu, không có lý do gì mà bạn lại không đầu tư cho mình và gia đình ngay một căn hộ đáng mơ ước tại đây. Nhanh tay đặt mua căn hộ để được hưởng những ưu đãi tối đa từ phía chủ đầu tư.
    Lần sửa cuối bởi thinh nguyen, ngày 03-07-2019 lúc 01:54 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google