Phụ Trách Dự Án LH: 0888 123 999
Với sự thành công ngoài mong đợi của Vinpearl Empire Condotel (Condotel Lê Thánh Tôn), tập đoàn Vingroup liên tục cho ra mắt dự án Vinpearl Condotel Trần Phú( Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú) có giá trị đầu tư đích thực, mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị sinh lợi cao và tọa lạc tại vị trí vàng vô cùng đắc địa.
Dự án mặt biển Nha Trang duy nhất được sở hữu lâu dài.

Nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất thành phố biển mặt tiền số 76-78 đường Trần Phú, Condotel Trần Phú Nha Trang view trực diện ra biển nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Sở hữu căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng tại nơi đây đem lại cơ hội sinh lời cao và nhiều đặc quyền hấp dẫn cho nhà đầu tư:
- Kênh đầu tư sinh lời cao nhất, an toàn nhất: Cam kết sinh lời tối thiểu 50%/5 năm là mức cam kết sinh lời cao nhất hiện nay trong số các kênh đầu tư.
- Đặc quyền sở hữu đêm nghỉ dưỡng Vinpearl với 15 Đêm/năm trong 50 năm.
- Vị trí vàng trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.
- Đầu tư chỉ với 700tr + Ngân hàng hỗ trợ 65% Tổng giá trị căn hộ với ls 0% trong 12 tháng.
- Uy tín chủ đầu tư: VINGROUP - Tập đoàn tư nhân lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam.
- Quản lý bởi Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu với chuỗi khách sạn 5 và 6 sao được khách hàng yêu thích nhất. Mang đến công suất phòng lên tới 95 -100%,
- Phối hợp kinh doanh bởi Vinhomes - Top 1 thương hiệu BĐS Việt Nam.
- Sản phẩm đẳng cấp tiêu chuẩn 5* trọn đời.
- Sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu đầu tư: Căn hộ từ 43 - 131m2, tất cả các căn căn hộ đều có khoảng không gian rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên cùng hệ thống tiện ích 5*.
- Được tư vấn thiết kế bởi Aedas - Đơn vị hàng đầu thế giới với trụ sở tại khắp châu Á, châu Âu, Trung Đông và Mỹ và hàng loạt công trình nổi tiếng.
- Đầu tư cho tương lai: Sở hữu lâu dài, lợi nhuận kinh doanh ổn định ở mức cao và cơ hội tăng giá chắc chắn trong tương lai.

Đủ các loại diện tích để quý khách chọn lựa.
Căn Studio: dt 43.5-43.8m2
Căn 2 phòng ngủ: dt 87.3-87.7m2
Giá giao động từ 60 - 80 tr/m2
Căn 3 phòng ngủ: 131m2
Giá giao động từ 60 - 80 tr /m2 - Sở hữu vị trí kim cương

Chỉ với 50 triệu bạn có thể đặt giữ chỗ căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5* vị trí đắc địa nhất Nha Trang tại mặt đường Trần Phú, với tất cả các căn hộ đều hướng biển.

Ưu tiên với khách hàng đặt giữ căn để được quyển chọn căn hộ vị trí đẹp nhất.
Quý khách vui lòng liên hệ
Hotline: 0888 123 999