Gạch INAX- HAL - 20B/ HB-2 sản xuất với men gạch cao cấp, không bị bong tróc theo thời gian, phù hợp với điều kiện thời tiết nồm ẩm như ở Việt Nam. Không những thế, mẫu mã gạch đa dạng, màu sắc hài hòa là một trong những đặc điểm quan trọng lý giải vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng như vậy. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng của sản phẩm gạch cao cấp này.
Công nghệ áp dụng:
+Công nghệ ánh kim SHINJU LUSTER
+Công nghệ ánh kim SHINJU LUSTER chỉ có ở Inax, bề mặt gạch inax khó trấy xước, vật liệu phù hợp thay thế nhôm.
+Công nghệ chân gạch ( đuôi cá )
Chân gạch dạng hình đuôi cá ngăn ngừa tình trạng rơi gach, độ bám dính giữa chân gạch và lớp áo tường rất chắc. Được sản xuất theo công nghệ JIS ( Japan Industry Stadard)
+Công nghệ gạch góc
Công nghệ này chỉ có ở Inax. Gạch góc bảo vệ nước xâm nhập vào các góc gach của công trình, tránh tình trạng cắt gạch khi thi công, giữ cho mặt ngoài công trình đẹp hơn.
+ Kích thước vỉ: 237x303mm
+ Kích thước gạch: 235x19.5mmx13.5mm
+ Số lượng viên trên 1 vỉ: 14v viên/vỉ
+ Số lượng vỉ trên 1m2 14 vỉ /m2
+ Sản phẩm thể hiện được ý đồ ở những điểm nhấn quan trọng nhất cho ngôi nhà hay cổng tường.
+ Sản phẩmvà keo dán gạch được nhập từ Nhật Bản.
+ Dòng gạch này sử dụng phù hợp cho ngoại thất và cả nội thất.
Với công nghệ ánh kim hiện đại, bề mặt gạch được bảo vệ, chống trầy xước giữ vững dáng vẻ sang trọng cho gạch theo thời gian. Gạch inax với nhiều năm phát triển, bên cạnh các sản phẩm gach inax nhập trực tiếp từ nước ngoài cũng đang phát triển những sản phẩm gạch sản xuất trong nước với công nghệ hiện đại, chất lượng đảm bảo nhưng chi phí lại thấp hơn nhiều. Gạch inax là một trong những sản phẩm đáng giá của công ty thiết bị vệ sinh inax.