Tin rao vặt: Ghế phòng họp chân quỳ năng động-trẻ trung và hiện đại

  1. Thông tin bài viết

    Ghế phòng họp chân quỳ năng động-trẻ trung và hiện đại

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Huyện Từ Liêm
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    200156
    TK
    Di động
    0962467868
    Cố định
    0466872736
    Thông tin chi tiết
    Ghế phòng họp chân quỳ là loại ghế thích hợp trong không gian phòng họp hiện nay. Ghế chân quỳ cũng là dòng sản phẩm ghế phòng họp được yêu chuộng với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu.

    Khác hoàn toàn với các dòng ghế phòng họp truyền thống mẫu ghế phòng họp chân quỳ có kiểu dáng thiết kế từ ý tưởng giống như một người đang trong tư thế quỳ. Chân ghế làm từ thép đặc biệt, inox, hoặc sơn tĩnh điện màu ghi hoặc đen rất hiện đại. Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian nhưng chỗ ngồi vẫn đảm bảo rộng rãi và thoải mái.

    Xem thêm:https://noithatxuanhoa.net/danh-muc/...-ghe-chan-quy/



    Với dòng ghế họp chân quỳ lưới, phần lưng tựa và đệm ngồi bằng lưới vô cùng thoáng mát, ghế chân quỳ bọc lưới là lựa chọn hoàn hảo cho nội thất phòng họp trong những ngày hè nóng bức. Dùng ghế lưới chân quỳ mồ hôi sẽ thoát hẳn, không còn cảm giác ướt át,khó chịu khi phải ngồi hàng tiếng đồng hồ trong phòng họp.



    Không chỉ có ưu điểm tạo nên sự thoáng mát khi làm việc mà ghế lưới chân quỳ còn có thiết kế sang trọng. Phần chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện. Tay vịn vững chãi, phần đệm ghế được bọc bằng vải lưới màu xanh hoặc đen.. Khi bố trí cùng bàn phòng họp chân sắt, người ngồi sẽ cảm thấy thoải mái, chứ không bị đau lưng hay mỏi mệt như các dòng sản phẩm ghế phòng họp thông thường khác. Không những vậy ghế phòng họp lưới chân quỳ còn làm đẹp cho không gian văn phòng khi phối hợp đồng bộ với những sản phẩm nội thất khác như bàn giám đốc bàn làm việc văn phòng.
    Lần sửa cuối bởi Minhtra, ngày 15-03-2020 lúc 08:24 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google