- Với diện tích 32m2 xây 4 tầng với thiết kế hiện đại kiên cố, mỗi tầng 2 phòng, công năng sử dụng tốt. Mặt tiền 3,5m có khoảng sân trước nhà thoáng mát, có thể tận dụng để xe, hoặc cho trẻ nhỏ vui chơi đều được.
- Nhà ở khu vực có an ninh tốt, hàng xóm thân thiện, có không gian yên tĩnh, là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình có con nhỏ, hoặc có người già.
- Vị trí nhà gần với chợ và trường học, gần phường, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực trung tâm như Royal, các Bệnh viện lớn như Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện Phòng không không quân, các siêu thị điện máy.....Có thể đi xuyên sang Tôn Thất Tùng.
GIÁ BÁN CHỈ 2,8 TỶ.
MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN mọi chi phí, cam kết không thu phí của khách mua, đảm bảo thông tin chính xác, chào đúng giá, không chênh giá. Đồng thời hỗ trợ khách mua về các vấn đề pháp lý, trợ giúp khách hàng đàm phán TRỰC TIẾP với chủ nhà về giá cả để mua được căn nhà với giá HỢP LÝ NHẤT. Công ty chúng tôi luôn có nguồn hàng phong phú và đa dạng, chỉ cần bạn thực muốn mua chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
Liên hệ ngay:
Ms Hà - ĐT: 0986240489
Email: thaihabds89@gmail.com
Cảm ơn đã đọc tin.
Trân trọng!