- Sở hữu vị trí “vàng” trên trục đường sầm uất Nguyễn Lương Bằng, hướng trực diện ra hồ điều hòa lớn nhất thành phố, thuộc khu vực lõi trung tâm hành chính, kinh tế quận Liên Chiểu, dự án Home Land Central Park Liên Chiểu sở hữu địa thế hướng thuỷ giàu vượng khí đem đến những giá trị sống vượt trội cho khách hàng. Đặc biệt, dự án còn nằm ngay trung tâm của 2 dự án lớn là Golden Hills và Lakeside Palace bởi vậy cư dân sống trong dự án sẽ được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng tiện ích hiện đại. Khu vực này còn là nơi giao thoa của các trục đường giao thông huyết mạch của Đà Nẵng như: Đường số 5, Nguyễn Tất Thành, cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi và quốc lộ 1A.
- HomeLand Central Park tọa lạc ngay trung tâm quận Liên Chiểu, khu vực giao cắt giữa hai trục đường trung tâm Nguyễn Lương Bằng và đường số 5, hướng trực diện ra hồ Sinh Thái rộng tới 61ha. Từ vị trí thiên thủy giao hòa này, cư dân nơi đây sẽ được trực tiếp thụ hưởng một thiên nhiên mát lành.
- Cảng Liên chiểu đã được quy hoạch là cảng quốc tế được đầu tư từ Singapore, 1 quốc gia rất có kinh nghiệm trong phát triển du lịch, sinh thái biển và 1 loạt các dự án ven biển Nguyễn Tất Thành
- Các khu công nghiệp công nghệ cao được đầu tư từ Nhật Bản xung quanh dự án chính là điểm nhấn cho các nhà đầu tư.