Nằm trong quần thể can ho water bay được xây dựng trên diện tích 73.571m2 được xây dựng theo mô hình L kết nối 2 tòa tháp cao 27 và 30 tầng. Dự án được xây dựng đồng bộ với hệ thống tiện ích khép kín hiện đại. Các căn hộ được thiết kế theo xu hướng 2 +1 tích hợp đa chức năng, đa tiện ích với diện tích căn hộ khoảng 80m2.

Ra mắt thị trường bất động sản năm 2016 mới mức giá 15,6 triệu đồng/m2, Water Bay đã tạo sức hút lớn đối với khách hàng bằng tiến độ xây dựng khẩn trương, chất lượng công trình đảm bảo cùng mức giá hợp lý, chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt. Dự án gồm tòa nhà cao 34 tầng với 992 căn hộ chất lượng cao được thiết kế hiện đại đón nắng và gió tự nhiên.

Được xây dựng trên diện tích 7,895 ha tại quận 2 water là dự án trọng điểm tại phía Tây của CĐT FLC Group. Dự án nằm ở vị trí trung tâm Sai Gon Village Long Hau vừa đủ gần để di chuyển tới khu vực trung tâm bằng tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội - tuyến đường 70 và rất gần đại lộ Thăng Long; vừa đủ xa để tách khỏi những ồn ào, chật chội ở khu vực trung tâm.

Water Bay được thiết kế theo ý tưởng hướng đến một không gian sống xanh, trong lành, mang hơi thở của thiên nhiên vào từng ngôi nhà bằng cách sử dụng tối đa khoảng không gian cây xanh, hồ nước… Công viên cây xanh lớn, hồ điều hòa với diện tích lên tới gần 1ha được thiết kế nằm ngay trong quần thể tháp Bora Bora được ví như một lá phổi xanh điều hòa không khí cho toàn khu dự án.

Với nhiều lợi điểm hấp dẫn riêng, ba dự án kể trên đều có điểm chung là chính sách thanh toán linh hoạt, ưu đãi đến từ CĐT và ngân hàng liên kết, giúp khách hàng chỉ với khoản tài chính tích lũy từ 200 triệu có thể sở hữu ngay căn hộ tại đây.