Trên thị trường hiện nay giá xe đẩy dọn phòng khách sạn được làm từ chất liệu inox có phân khúc rất khác nhau. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết mức giá nào mới là chính xác và liệu có phải giá càng cao thì chất lượng sản phẩm càng tốt? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong những thông tin hữu ích được cung cấp ngay dưới đây.
[B]Giới thiệu chung về xe đẩy dọn phòng khách sạn inox
Xe đẩy dọn phòng khách sạn hay xe làm buồng là một thiết bị quen thuộc được sử dụng nhiều trong các khách sạn hoặc resort, khu nghỉ dưỡng quy mô lớn. Tại Việt Nam có rất nhiều đại lý chuyên về phân phối và báo giá xe đẩy dọn phòng khách sạn. Sản phẩm này đã và đang trở thành công cụ hỗ trợ tích cực để tạo nên sự chuyên nghiệp trong dịch vụ khách sạn.
Nếu như trước kia các nhân viên dọn dẹp thường vất vả với một đống đồ lỉnh kỉnh từ khăn lau, xô chậu, chổi quét… thì giờ đây tất cả đã trở nên vô cùng gọn gàng ngăn nắp với xe đẩy dọn phòng khách sạn. Sản phẩm thường được thiết kế 3 – 4 tầng, bên dưới có 4 bánh xe và hai bên được trang bị túi đựng. Để xe di chuyển chỉ cần đẩy nhẹ nhàng mà không mất công sức lê kéo vất vả.
Sự ra đời của xe đẩy dọn phòng khách sạn trở thành giải pháp mới cho công việc dọn dẹp buồng phòng. Xe mang lại rất nhiều ưu điểm và công dụng thực tế như:
Tăng tính ngăn nắp, gọn gàng, chuyên nghiệp
Khá nhỏ gọn và dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, bảo dưỡng
Hỗ trợ công việc của nhân viên vệ sinh trở nên dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả hơn
Giảm bớt sức người trong việc vận chuyển các dụng cụ vệ sinh
Sạch sẽ, thẩm mỹ, đa năng
Xem thêm: xe thu gom đồ dơ bệnh viện

Báo giá xe đẩy dọn phòng khách sạn từ thương hiệu cung cấp hàng đầu hiện nay
Do sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại xe dọn vệ sinh khách sạn thông thường vì thế, giá sản phẩm sẽ đắt hơn nhưng sử dụng có độ bền đẹp lâu dài, xứng đáng “đồng tiền bát gạo”. Do đó, đầu tư mua các loại giá xe đẩy dọn phòng inox là sự lựa chọn thông thái cho các chủ khách sạn, resort. Giá bán sản phẩm sẽ phụ thuộc vào từng kích thước, thiết kế tuy nhiên nếu lựa chọn đúng đơn vị cung cấp uy tín thì bạn không cần phải lo lắng về điều này.
Đây là lý do mà nhiều khách sạn chọn Hành Tinh Xanh mỗi khi muốn lựa chọn xe đẩy dọn phòng chất lượng. Những sản phẩm xe dọn phòng nói riêng và thiết bị khách sạn nói chung đến từ Hành Tinh Xanh đều được nhập từ những thương hiệu hàng đầu thị trường. Khách hàng cũng có thể được nhận hàng một cách nhanh chóng, bảo hành lâu dài như cam kết.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline:
Miền Bắc: 0981228766
Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Xem thêm: kệ trưng sách báo