Thị trường bất động sản Việt Nam hầu như không bị ảnh hưởng nhiều tới quyết định rời EU của Anh (Brexit). Các dự án vẫn được tung ra thị trường đều đặn. Được đón nhận tích cực, trong tháng 7, một sản phẩm căn hộ của Hưng Thịnh Corp đó là [replacer_a].
[replacer_a] có 3 mặt view sông, tiện ích khác biệt và cao cấp hơn so với các dự án cùng khu vực. Với giá bán thấp, chỉ 23 triệu/m2 thì đây là cơ hội để đầu tư không nên bỏ lỡ.

Quay lại với Brexit : một cuộc khủng hoảng niềm tin đang lan rộng trong cộng đồng các nhà đầu tư châu Á tại Anh. Với những khoản đầu tư lớn vào thị trường nhà đất Anh, giới đầu tư châu Á được dự báo sẽ là đối tượng phải gánh chịu hậu quả của Brexit trước tiên.

Đây có thể là dự báo đáng sợ nhất đối với các nhà đầu tư châu Á – những người đã đóng góp tới 12% trong tổng vốn FDI vào thị trường BĐS Anh trong quý đầu năm nay, theo số liệu nghiên cứu của Jones Lang LaSalle (JLL).

Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận nhà đầu tư châu Á có cái nhìn lạc quan hơn với Brexit.

Theo bà Megan Walters – Trưởng bộ phận nghiên cứu thị trường châu Á-Thái Bình Dương của JLL, một số nhà đầu tư châu Á muốn tranh thủ thời cơ đồng bảng rớt giá để đầu tư vào Anh.

Ông Guo Guangchang – Chủ tịch tập đoàn Fosun của Trung Quốc nhận định: “Sự biến động của thị trường và tâm lý hoảng loạn có thể mang đến những cơ hội đầu tư tốt hơn. Do đó, chúng tôi vẫn đang tiếp tục tìm kiếm cơ hội phát triển ở châu Âu, đặc biệt là ở Anh.”

Đồng quan điểm, công ty City Developments Ltd của Singapore cũng đang tích cực tìm kiếm các thương vụ “hời” sau Brexit. Công ty này hiện đang xây dựng một dự án nhà ở tại London.