Giới thiệu đèn pin cầm tay kiêm sạc đề phòng

sạc dự phòng xiaomi review xixa là vật dụng điện chẳng thể thiếu tiêu dùng khi bị cụp điện, dùng trong trạng thái khẩn cấp như thiên tai, bão bùng, khi đi phượt hay trong cả công việc hoặc mang đi hằng ngày. Mình mới khám phá ra loại đèn pin cầm tay kiêm sạc ngừa hai trong một Xixa XI001 vừa làm đèn cầm tay vừa sở hữu luôn sạc phòng ngừa, khá một thể để với theo người lúc đi picnic, hay du hý mà ko muốn với phổ biến có giá 320k về sản phẩm xixa.



thông số sản phẩm

Kích thước: 150 x 45mm

Trọng lượng: 300g

Công suất: 2W

Điện áp: 5V 1A

Cổng sạc: USB

Dung lượng pin: 2000mAh

thời kì sử dụng: 3-17h

Nhiệt độ màu: 6000K/8000k

cái bề ngoài của cái này mình thấy khá lạ, vừa mang thể để đứng giúp soi sáng quanh đó, vừa gập xuống như những mẫu đèn cầm tay khác. Vì vừa có thêm sạc dự phòng tích hợp nên kích thước đèn cũng tương đối lớn hơn mấy dòng đèn cầm tay trên thị trường. Chất liệu nhựa của đèn khá dễ xước, nhưng dễ vệ sinh.

Về dung lượng pin sạc dự phòng thì nó chỉ mang 2000mAh, nên chỉ sạc được chưa được một lần pin iphone. Mình cũng không hi vẳng nhiều về dung lượng pin lắm, vì giá nó cũng hơi rẻ. Cốt yếu với cũng yên tâm nếu như lỡ quên sạc đt vào đêm hôm trước.Xem thêm : máy khử trùng rau quả xixa

Đèn dùng bóng đèn Led, sở hữu hạt màu trong khoảng 6000-8000k. Ánh sáng được cái ko bị chói gây khó chịu. Đèn với xoay 360 độ được, khiến cho đèn ngủ cũng được. Có 3 mức độ, soi từng trường hợp, giúp tiết kiệm pin. Nếu như soi chế độ với ánh sáng yếu nhất thì với thể tiêu dùng được 17 tiếng mới hết pin.





Đèn dùng giao diện đầu ra USB, để sạc mấy trang bị điện tử

Điểm mình bằng lòng

Ánh sáng có 3 nấc thả phanh điều chỉnh, mà ánh sáng cũng không bị chói quá

giá bán tốt

kiểu dáng sáng tạo, mang thể để đứng để soi hoặc gấp lại khiến cho đèn pin thường nhật

Dung lượng pin to

Điểm mình chưa hài lòng

Dung lượng để sạc pin ít quá

Kích thước hơi to có mấy cái đèn pin cầm tay.Xem thêm : máy rửa rau quả mini xixa