Giới thiệu không gian yên bình giữa lòng thủ đô
Nơi đây là một trong những khu biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang trọng hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, với cảnh qua thiên nhiên rộng lớn cùng không gian thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên sông hồ, đã đem lại [replacer_a] đáng sống nhất.
Được được ví như là “Xứ sở thanh bình khu biet thu vinhomes riverside không chỉ bởi sự yên tĩnh mà còn bởi cả không gian sống ở đây thực sự yên bình và gần gũi với thiên nhiên ,hồ nước. Với diện tích không gian xanh và hồ nước lên đến 12% toàn khu Vinhomes Riverside với hơn 12.000 cây xanh với rất nhiều chủng loại cây được trồng khắp nơi trong khu đô thị, khắp các con đường, các căn biệt thự đều được tre bởi bóng mát của cây xanh.

Thảm thực vật tại khu Vinhomes Riverside rất đa dạng chia thành nhiều chủng loại khác nhau. Tầng cao là cây xanh rợp bóng mát là Cây Sang, Hương Sưa, Long Não, Lát Hoa, đến Me, Muồng, Bàng… hay những chủng loại cây mà chúng ta thường bắt gặp trên các con đường như Bằng Lăng hoa tím, Phượng Vĩ hoa đỏ, Hoàng Lan hoa vàng, Osaka hoa đỏ, Ban tím Tây Bắc, Lộc Vừng…Bên cạnh đó cùng có vô số loại cây khác nữa đã tạo nên một thảm thực vật đã rạng cho khu nghỉ dưỡng. được trồng phía dưới chính là các rặng cây bụi được trồng xen kẽ nhau với hơn 50 loài từ Huỳnh anh, Bông bụt Thái, Nhài tây, Cúc coonhia, Cúc mặt trời ,Cúc đủ màu, Ngũ sắc, Dừa cạn, Dạ yến thảo, Thủy tiên, Hoa riềng …. được gieo trồng trên diện tích khá rộng 1,5 ha.
Điều đó vẫn chưa phải là tất cả những gì bạn biết về môi trường sống tại đây, sở dĩ khu nghỉ dưỡng này có cái tên Vinhomes Riverside bởi nó nằm bên cạnh bên bờ sông Hồng và ngoài ra các căn biệt thự cũng có “sông nhân tạo” uốn lượn quanh co ngay bên cạnh nhà, tạo nên cảnh quan chữ tình, lãng mạn và gần gũi cho môi trường sống nơi đây.

[replacer_a] là sự gắn kết toàn bộ từ không gian xanh của thiên nhiên cây cối, của sông hồ xen lẫn các khu biệt thự cùng với đó là sự tổ hợp đa dạng của hệ thống trung tâm thương mại, là Khu thể thao phức rộng lớn, là khu trường học quốc tế theo tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại, là Khu ẩm thực tinh tế với khu Vườn nướng ngoài trời… toàn bộ đều nằm trong một tổng thể hài hòa, hoàn hảo mà bất kỳ một người dân nào đều có thể tận hưởng được toàn bộ những cảm xúc tuyệt vời từ thiên nhiên, cũng như thật sự hài lòng với những tiện ích của đời sống sang trọng bậc nhất hiện nay.