Kế thừa và phát huy những tinh túy nhất của thành phố mới Bình Dương, Thành phố của sự năng động, hiện đại, tiện nghị và hoàn hảo về cuộc sống. Khu đô thị thương mại – dịch vụ IJC@VSIP được chủ đầu tư năng lực Becamex IJC và VSIP quy hoạch là khu đô thị thương mại bậc nhất tại trung tâm TP mới để giải quyết nhu cầu nhà ở, thương mại cho người dân theo hướng công nghiệp hóa - đô thị hóa. Nơi đây mang hình ảnh sung túc của một đất nước Singapore thu nhỏ giữa trung tâm thành phố xanh.










IJC@VSIP - một đất nước Singapore thu nhỏ, một “thương hiệu” cho cộng đồng chuyên gia nước ngoài khi đặt chân đến thành phố mới Bình Dương


Dự án xứng tầm đẳng cấp quốc tế khi đáp ứng được các tiêu chí khắt khe bao gồm: vị trí và giao thông thuận lợi; kiến trúc, quy hoạch độc đáo cho kinh doanh; an toàn, an ninh, bền vững và đặc biệt là có ưu thế vượt trội trong việc cung cấp các dịch vụ, tiện ích cho cư dân.


Vị trí và giao thông:


Khu Đô thị thương mại IJC@VSIP thuộc huyện Tân Uyên tỉnh Bình Dương với vị trí chiến lược nằm ngay mặt tiền VÀNH ĐAI 4 & Đại Lộ Dân chủ – tuyến giao thông huyết mạch của tỉnh Bình Dương với TPHCM, theo quy hoạch phát triển với 8 làn xe chạy – rộng 62m. Tuyến đường này giúp Bình Dương trở thành cửa ngõ huyết mạch cho việc vận chuyển hàng hóa từ khu vực Tây nguyên, các tỉnh miền Đông Nam bộ đến sân bay, cảng biển quốc tế. Tuyến đường giao thông huyết mạch này đi qua cửa Bắc của thành phố mới Bình Dương.


Cách thành phố HCM 25km, dọc theo Đại lộ dân chủ, dự án IJC@VSIP có vị trí đắc địa, đối diện với khu khu công nghệ cao, sạch, xanh không khói VSIP II mở rộng 1.700ha, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh thuộc các ngành nghề thương mại - dịch vụ cho các nhà đầu tư với vốn khách hàng có sẵn là hơn 4.000 chuyên gia nước ngoài, 10.000 nhân viên văn phòng cùng 39.000 lao động đang làm việc tại đây.





Khu công nghiệp VSIP II


Dự án IJC@VSIP còn kết nối giao thương với các khu vực trên địa bàn tỉnh và các trung tâm kinh tế trọng điểm phía Nam thông qua các tuyến đường chính: Huỳnh Văn Lũy, Đại lộ Dân Chủ, Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, DT 742, DT743, đường Mỹ Phước – Tân Vạn và đường Vành Đai 4…


Quy mô:


Nằm trong khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, trường học với nguồn nhân lực cao, Khu đô thị IJC@VSIP sẽ là cơ hội để khách hàng đầu tư có thể cho thuê hoặc bán lại cho các cán bộ, chuyên gia đến Bình Dương sinh sống và làm việc sau này hay có nhu cầu lưu trú dài hạn.

IJC@VSIP với quy mô 128ha, tổng vốn đầu tư lên tới 1.024 tỉ đồng, trong đó 49% diện tích dành cho công trình công cộng, công viên cây xanh, đường giao thông và 51% diện tích xây dựng.


Đô thị thương mại IJC@VSIP được các kiến trúc sư Singapore thiết kế. Mỗi căn nhà tại đô thị này có diện tích từ 150-300m2 gồm 2 mặt tiền đường trước – sau thông thoáng. Mặt trước dành cho kinh doanh, mặt sau dành cho chỗ đậu xe, ra – vào, rất thuận lợi cho sinh hoạt, kinh doanh, xuất nhập hàng hóa… Nơi đây, hứa hẹn sẽ là khu phố mua sắm tập trung quy mô lớn nhất tại thành phố mới Bình Dương.


Tiện ích:


IJC@VSIP tận hưởng toàn bộ tiện ích xã hội hàng đầu của thành phố mới Bình Dương – một thành phố năng động, được quy hoạch bài bản, hiện đại nhất Việt Nam.


Dự án IJC@VSIP có cơ sở hạ tầng hoàn thiện về hệ thống điện, cấp thoát nước, hệ thống giao thông kết nối thông suốt với đường nội bộ có lộ giới 21.5 mét, mặt tiền đường 62m. Đặc biệt, do nằm trong tổng thể khu VSIP II, nên IJC@VSIP được thừa hưởng tất cả các yếu tố tốt nhất về mặt xử lý chất thải môi trường – hướng tới cuộc sống theo tiêu chuẩn Singapore – đô thị thương mại Xanh – Sạch - Đẹp, hiện đại, sầm uất và đồng bộ bậc nhất tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.





Môi trường sống xanh-sạch-đẹp với Tổ hợp công viên-chợ đêm-phố ẩm thực ngoài trời


Dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại gồm: trường học, nhà trẻ, siêu thị, trạm y tế, trung tâm thương mại cao cấp, chợ khu vực, công viên – chợ đêm – phố ẩm thực ngoài trời , bến xe buýt, đài truyền hình… Mặt khác do nằm trong “lõi” TP mới Bình Dương nên IJC@VSIP có đầy đủ các tính năng ưu việt của một thành phố năng động và bền vững. Dự án được bao quanh với hàng loạt công trình trọng điểm như Trung tâm hành chính tập trung, trung tâm tài chính ngân hàng, trung tâm hội nghị và triển lãm, bệnh viện đa khoa 1500 giường, trường đua ngựa, khu vui chơi, giải trí cuối tuần với sân golf 27 lỗ Twin Doves, hồ sinh thái công viên trung tâm… Đặc biệt mỗi khu nhà thương mại đều là tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang đậm kiến trúc Singapore.





Siêu thị Mini I.Mart nằm ngay góc cổng vào phố chợ của Khu đô thị thương mại – dịch vụ IJC@VSIP


Với tốc độ phát triển vượt trội của Thành phố mới nói chung và Khu Công Nghiệp VSIP II nói riêng, chỉ trong vòng vài năm tới, giá trị IJC@VSIP sẽ có thể đạt được mức gia tăng mong đợi.




Đặc điểm nổi trội:


- Vị trí phong thủy đắc địa nhất Tp mới Bình Dương.


- Tọa lạc ngay CỔNG VÀO trung tâm Thành phố xanh.


- Hạ tầng hoàn thiện - môi trường sống trong lành với công viên rộng 50.000m2


- Tiện ích hiện hữu: Công viên - Chợ đêm - Phố ẩm thực ngoài trời, siêu thị I.mart, Trường học, chợ,…


- Khu dân cư cao cấp, hưởng thụ cuộc sống an cư vượng nghiệp.