MỞ BÁN GIAI ĐOẠN 1 NHÀ PHỐ UHOME TẠI THỦ DẦU MỘT LIÊN HỆ 0986208017 ( NGHĨA)
Mở bán 100 suất đầu tiên dự án nhà phố chất lượng Nhật Bản tại Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Nhằm mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao và cuộc sống đẳng cấp cho người dân có nhu cầu an cư. Đãm bảo gíá tốt nhất trên thị trường
Khu dân cư Uhome Bình Dương là khu dân cư mới, hiện đại, được triển khai tại quỹ đất "kim cương" ngay trung tâm TP.Thủ Dầu Một. Dự án được thiết kế hiện đại, quy hoạch bài bản để xứng với tầm vóc, xu hướng phát triển của thời đại. Hơn thế, Uhome Bình Dương sau khi hoàn thành sẽ không đơn thuần chỉ đáp ứng nhu cầu ở, mà còn là nơi làm việc, nghỉ dưỡng đẳng cấp của một khu dân cư kiễu mẫu. Việc đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ là mục tiêu của thành phố Thủ Dầu Một, nhằm thay đổi bộ mặt thành phố ngày càng đẹp và hiện đại hơn. Trong đó, Uhome Bình Dương sẽ đi tiên phong trong việc làm đẹp bộ mặt thành phố.
- Thời gian bàn giao dự kiến: Quí 2 và 3/2019
-Hiện tại đầu tháng 12/2018 đang triển khai khách hàng giữ chổ lấy thứ tự ưu tiên chọn nhà phố ưng ý vào ngày mở bán.Những khách hàng giữ chổ sớm luôn được nhiều ưu ái từ chủ đầu tư , mỗi vị trí cọc 50 triệu và được hoàn trả 100% nếu vào ngày mở bán khách hàng không hài lòng bất kỳ một vấn đề gì từ dự án.
Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm phường Chánh Nghĩa. Liền kề các trục đường chính như: đường 30/4, đường Bùi Quốc Khánh, đường Nguyễn Tri Phương.
-Nhà phố móng riêng và tường riêng tạo nên sự tách biệt, riêng tư cho mỗi gia đình.
-Mỗi nhà phố đều được gắn 2 camera thông minh, đảm bảo an ninh được tốt hơn.
-Cổng và sân trước được trồng thảm cỏ xanh, giúp tạo nên sự hài hòa và trong lành cho căn nhà.
- Các căn nhà tại Uhome Bình Dương được thiết kế tinh tế, hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống Nhận Bản. Từng góc nhỏ trong căn nhà đều mang vẻ đẹp sang trọng, gam màu nhẹ, không gian ấm áp. Căn nhà cũng được thiết kế không gian mở để tạo cảm giác rộng rãi, tự nhiên. Gỗ là vật liệu chủ đạo trong truyền thống ngôi nhà Nhật Bản.
- Ngân hàng hỗ trợ tối đa 70%, với lãi suất ưu đãi.
-Mọi chi tiết về dự án quý khách vui lòng liên hệ 0986 20 80 17 Mr Nghĩa .