Tìm địa chỉ cung cấp xe đẩy dọn phòng giá rẻ, uy tín là điều mà bất kỳ đơn vị kinh doanh khách sạn nào cũng mong muốn. Bởi vì đây là một sản phẩm có tầm quan trọng trong việc dọn dẹp buồng phòng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn. Tìm hiểu thêm về sản phẩm này.
Thông số kỹ thuật xe đẩy dọn phòng giá rẻ
Kích thước: 1420 x 460 x 1200 mm
Chất liệu khung: Thép phun sơn
Chất liệu túi đựng: Vải bạt
Cấu tạo: 4 bánh xe
Thiết kế: Nhiều ngăn có nắp đậy
Xuất xứ: Nhập khẩu
Bảo hành: 12 tháng

Xem thêm: xe giặt là cao cấp
Đặc điểm chi tiết xe đẩy dọn phòng giá rẻ
Xe đẩy làm phòng được thiết kế và sản xuất từ chất liệu thép phun sơn cao cấp, chống gỉ và chống ăn mòn. Công nghệ phun sơn hiện đại, bề mặt sơn nhẵn mịn với màu nâu đậm. Thiết kế hai túi đựng đồ vải hai bên màu vàng nhạt. Quanh miệng túi có các móc khóa dễ tháo lắp để vệ sinh. Chất liệu túi từ vải bạt không thấm nước, bền bỉ trong quá trình sử dụng.
Xe đẩy làm phòng có nhiều ngăn với thiết kế nắp đậy của ngăn trên cùng, phần thân xe có hai cánh cửa và khóa đảm bảo đồ đạc không bị rơi ra ngoài trong quá trình di chuyển. Xe làm phòng có đế chắc chắn, mỗi bên có 2 bánh xe chống va chạm. Cấu tạo 4 bánh xe để di chuyển dễ dàng hơn.
Mặc dù sản phẩm xe dọn buồng phòng khách sạn có giá rẻ tuy nhiên với những đặc điểm ưu việt sản phẩm vẫn mang lại cho người dùng nhiều lợi ích lớn. Lựa chọn được địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng chắc chắn bạn sẽ có được sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời sản phẩm cũng được bảo hành lâu dài, giao hàng nhanh chóng.
Xe làm phòng thép phun sơn do Hành Tinh Xanh cung cấp chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu. Công ty cam kết mới 100%, bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng. Hành Tinh Xanh là đơn vị trực tiếp phân phối trên toàn quốc và bảo hành chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Ngoài các sản phẩm xe đẩy, xe làm buồng phòng khách hàng có thể tham khảo thêm những sản phẩm thiết bị khách sạn khác.
Để có giá thành tốt nhất xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Hotline:
- Miền Bắc: 0981228766
- Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM