Phun thêu chân mày 6D
là phương pháp sử dụng đầu kim siêu nhỏ để đưa màu mực xăm vào sâu dưới lớp da, mô phỏng y hệt từng sợi lông mày, từ đó tạo dáng lông mày tự nhiên y như thật dù nhìn ở bất kỳ góc độ nào. Vượt xa các kỹ thuật làm lông mày truyền thống, công nghệ phun thêu chân mày 6D không chỉ làm đậm hơn đường chân mày, mà còn tạo nên những sợi lông mày mỏng như tơ, mềm mịn, có gốc có ngọn nhờ thế đường chân mày trong sinh động, tự nhiên và hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt.
Phun thêu chân mày 6D đang là xu hướng làm chân mày mới nhất hiện nay, để thực hiện được kỹ thuật này cần phải là người nắm vững chuyên môn, tay nghề vững vàng, cùng sự tỉ mỉ, khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tế.

5 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÔNG NGHỆ PHUN THÊU CHÂN MÀY 6D
Mặc dù trước đây đã có rất nhiều kỹ thuật làm lông mày như phun xăm, điêu khắc tạo hình chân mày sắc nét nhưng xét một cách toàn diện thì hàng lông mày trông vẫn không được tự nhiên, chưa hài hòa với tổng thể khuôn mặt và đôi khi chị em lại gặp phải tình trạng dở khóc dở cười vì hàng lông mày giả này.
Đến với phun thêu phun thêu chân mày 6D được xem là sự phát triển vượt bậc của ngành phun thêu thẩm mỹ. Mang đến những ưu điểm vượt trội về tạo hình chân mày:
+ Đường nét, màu sắc chân mày đẹp tự nhiên như thật:
Với kỹ thuật phun lông mày 6D, đầu kim phun xăm sẽ đi nhẹ nhàng trên bề mặt da, đồng thời mực được phun với những đường nét tinh vi theo dạng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt, tạo độ mềm mịn, tự nhiên, sinh động như thật cho cặp lông mày của khách hàng.
+ An toàn, không đau rát:
Thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc sử dụng cây phun thêu hiện đại có dạng giống như cây bút mực có gắn bầu mực bên trên, di chuyển liên tục trên bề mặt da nên thời gian thực hiện được rút ngắn tối đa đồng thời hạn chế xâm lấn, chảy máu, đảm bảo tốt nhất an toàn cho người sử dụng.
+ Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, ổn định:
Chất liệu mực thêu được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên có độ bền và tính thân thiện rất cao, không bị phai theo thời gian do đó kết quả phun thêu lông mày 3D ổn định lâu dài, tối thiểu là 3 – 5 năm. Chỉ cần sau 60 – 90 phút, khách hàng sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt về đường chân mày của mình, sau 5 – 7 ngày, cặp mày sẽ đẹp tự nhiên như thật, không lộ bất kì dấu vết nào.
Kỹ thuật phun thêu chân mày 6D được các chuyên gia đánh giá là khá phức tạp nên yêu cầu về tay nghề của bác sĩ cũng cao hơn. Chính vì thế nên có rất ít cơ sở áp dụng công nghệ này. Bởi vậy việc tìm được địa chỉ phun thêu chân mày 6D uy tín cũng không hề dễ dàng. Viện thẩm mỹ DIVA địa chỉ có hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, thực hiện đa dạng các dịch vụ làm đẹp bao gồm phun thêu chân mày. Hội tụ những bác sĩ giỏi, chuyên môn cao cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế kết hợp với công nghệ mới đã giúp hàng ngàn chị em hài lòng về kết quả đạt được.
Xem thêm: http://bit.ly/2vZkdj1
Giờ đây với kỹ thuật phun thêu chân mày 6D chị em chẳng còn phải e ngại vì hàng lông mày thưa, mờ nhạt kém thu hút nữa rồi. Nếu bạn muốn biết thêm về quy trình phun thêu, cách chăm sóc sau khi làm lông mày… hãy tiếp tục theo dõi qua những bài viết tiếp theo nhé!