Trong thời gian mang thai, do cơ thể liên tục tăng trọng, kích cỡ chiếc bụng bầu ngày một lớn lên, bà bầu rất khó tìm được tư thế ngủ thích hợp giúp thoải mái và ngon giấc suốt đêm. Để hạn chế tình trạng khó ngủ, các chuyên gia khuyên bà bầu nên sử dụng các loại gối được tạo ra dành riêng cho thai kỳ.

Ưu điểm của loại gối này là mang đến sự êm ái, dễ chịu, giúp bà bầu giữ được tư thế ngủ đúng cách, nhờ đó không bị đau cơ bắp, chuột rút hoặc cứng cổ trong khi ngủ và sau khi thức dậy như những chiếc gối thông thường. Gối dành cho bà bầu có 3 loại chính là gối chữ J, chữ C và chữ U với các tác dụng khác nhau.


Gối ngủ bà bầu - Gối ôm chữ J
Gối hình chữ J dài gần bằng chiều dài cơ thể, giúp cho phần đầu và cổ của thai phụ thoải mái hơn, giảm mỏi mệt ở 2 khu vực này. Khác với gối chữ J, gối chữ C được thiết kế để đỡ phần lưng và khủy chân, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho phần hông. Loại gối này cũng tạo “không gian” thoáng hơn cho chiếc bụng bầu, nhờ đó mà mẹ có thể yên tâm suốt cả đêm vì biết rằng bé sẽ không bị chèn ép trong lúc ngủ.

Tuy nhiên, gối chữ J lại có nhược điểm là chỉ nâng được phần đầu và cổ, trong khi gối chữ C lại không thể hỗ trợ đồng thời cả lưng và bụng trong cùng một thời gian. Vì vậy, gối chữ U được bà bầu ưu tiên hơn hẳn dù kiểu gối này chiếm khá nhiều diện tích trên giường ngủ. Sở dĩ gối chữ U là lựa chọn hoàn hảo vì chúng đảm bảo đỡ được cả lưng, bụng, khủy chân và đầu thai phụ, không những vậy còn giúp chị em thoải mái với nhiều tư thế nằm khác nhau và lăn trở dễ dàng khi ngủ.


Gối ngủ bà bầu - Gối ôm chữ U
Vì vậy, nếu bị chứng mất ngủ “ghé thăm”, bà bầu đừng ngại sắm cho mình một chiếc gối ngủ được thiết kế đặc biệt để dễ dàng chìm vào giấc ngủ thật ngon nhé.


Tư vấn về sản phẩm:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VŨ TRẦN MAI
Điện thoại: 04 8589 1109
Hotline: 0983 123 086 – 01234 207 888

Địa chỉ 1: Số 1 phố Vũ Hữu Lợi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 17 ngõ 114 phố Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Bán gối chữ u, gối bà bầu, gối ngủ, gối ôm giá tốt nhấtChăn ga gối đệm Berry. Ấm áp không gian Việt